EXO hứa hẹn một album đầy chất lượng

(2Sao) - EXO sẽ trở lại với khán giả yêu nhạc Kpop cùng một album hứa hẹn toàn hit bự.

Tour diễn  EXO PLANET #2 – The EXO’luXion như một lời cảm ơn dành cho khán giả đã ủng hộ EXO trong suốt một năm qua, đồng thời SM Ent cũng giới thiệu tới khán giả những ca khúc mới trong album sắp phát hành của các chàng trai trẻ. Bước đi nước đôi đầy khôn khéo của SM Ent đã làm hài lòng cộng đồng EXO L.


Đêm diễn không những được chờ đợi vì đây là lần đầu tiên 10 chàng trai EXO tổ chức tour diễn với đội hình mới mà khán giả còn háo hức trông ngóng vì có thể thưởng thức những ca khúc mới nhất của EXO như lời hứa của các chàng trai.

Không phụ lòng các fans hâm mộ khi gà nhà SM đã hào phóng 'hát tặng' toàn bộ 9 ca khúc mới nằm trong album sắp phát hành của nhóm bao gồm: Call me baby, Eldorado, Play boy, My answer, Exodus, Full moon, Drop that, Promise...


Mặc dù chưa có bất cứ thông tin gì về album mới song nhiều khán giả vẫn đánh giá đây sẽ là sản phẩm chất lượng cao của EXO.

Không có chuyện chất lượng bài mới của họ tụt thê thảm hơn những bài trước được nữa đâu.

Tôi đã xem các fancam concert và mọi bài trong album mới đều làm tôi nổi da gà...

Năm nay sẽ không có phốt gì đâu...! Cố lên!!!

Không phải fan nhưng thấy tội cho họ. Mấy cậu này chẳng làm gì sai nhưng đám fan trẻ trâu lúc nào cũng đem gạch đá về, lại được thêm hai đứa phản bội... Hy vọng năm nay của họ sẽ khá hơn, vững vàng lên...

Ca khúc chủ đề của họ là 'Dangerous' sao?? Tôi thích bài đó lắm, với 'Eldorado', 'Promise' và 'Call Me Baby'


Nhưng bên cạnh đó vẫn có vô vàn ý kiến trái chiều khi khán giả mới chỉ nghe qua bản live trên sân khấu như: "Tôi cảm giác là nhóm này nên tập trung vào nâng cao chất lượng hát live hơn là chất lượng nhạc nhẽo... Nói thật chứ nhóm idol nào chả có concept biểu diễn khó nhằn. Đừng có vin vào cớ đấy để hát nhép."

Theo một trang báo mạng Hàn Quốc, đại diện của EXO đang tiến hành gặp gỡ với BTC của các chương trình ca nhạc hàng tuần để thảo luận về tiết mục tái xuất của nhóm. Theo nguồn tin này cho biết EXO sẽ gặp lại khán giả trên các sân khấu ca nhạc vào tuần đầu tiên hoặc tuần thứ 2 trong tháng 4.

EXO at MIGUHUI AWARDS in Shenzhen

Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin về ngày phát hành album mới của EXO vẫn còn khá mập mờ. Nhiều khán giả cho rằng EXO sẽ phát hành album vào cuối tháng 3 đầu tháng 4.

Trước thông tin này SM không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định, đại diện công ty chỉ trấn an fan hâm mộ rằng mọi chi tiết liên quan đến album và ngày trở lại trên sân khấu sẽ được tiết lộ ngay sau khi công ty quyết định được chiến dịch quảng bá. SM Ent cũng cảm ơn khán giả khi luôn kiên nhẫn chờ đợi EXO trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất