EXO nhử fan bằng teaser quay tại khắp nơi trên thế giới

(2Sao) - SM Ent chịu chơi khi sản phẩm mới của EXO được thực hiện trên một loạt các quốc gia tại Châu Âu và Châu Mỹ.

Sau một thời gian hồi hộp và đoán già đoán non về thời gian trở lại của EXO, hai ngày gần đây SM Ent đã bắt đầu phát hành những đoạn teaser giới thiệu sự trở lại của 10 anh chàng.

Đây là album đánh dấu sự trở lại với đội hình 10 người sau sự ra đi của Kris và Luhan vào năm ngoái. Mất đi một mic chính không chỉ có fan hâm mộ mà những người yêu nhạc Kpop cũng rất đón chờ sự trở lại lần này để đánh giá chất lượng sản phẩm của EXO.

 Điều khiến cộng đồng fan vô cùng bất ngờ đó là vì độ chịu chơi của SM khi các cảnh quay của teaser được thực hiện tại vô vàn địa điểm trên thế giới. Các chàng trai của EXO đang đưa khán giả đi chu du trên khắp Châu Âu và Châu Mỹ.





Tao - Barcelona - Tây Ban Nha

Mở màn là teaser của Kai tại London - Anh, tiếp theo đố là Tao tại Barcelona - Tây Ban Nha cuối cùng là Arizona - Mỹ. Nhưng cả trong 3 đoạn teaser, 3 anh chàng đều có một kết cục không mấy tốt đẹp khi người thì tan biến vào không khí, người thì bị lửa thiêu trụi. SM Ent đã tạo ra một không gian thần bí cho sự trở lại của EXO, ngay cả việc xem những bức ảnh quảng bá cho album lần này các fan cần đăng nhập vào website với những mã mật khẩu khác nhau: Kai là 10,  Tao là 35an và Chanyeol là Vereisung.





Kai - London - Anh

Những chi tiết trong đoạn teaser và cả chuyện úp úp mở mở bằng việc dùng mật khẩu với các con số, chữ cái mang ý nghĩa khác nhau của SM đã khiến cộng đồng EXO - L( tên fan của EXO) tỏ ra vô cùng phấn khích và thích thú. Sản phẩm mang tựa đề Exodus hứa hẹn sẽ là siêu phẩm công phá các BXH âm nhạc Hàn Quốc trong thời gian sắp tới.





Chanyeol - Arizona - Hoa Kỳ

Các đoạn teaser về những thành viên tiếp theo sẽ tiếp tục được lên sóng trên trang chủ youtube của SM Ent.

Chanyeol

Tao

Kai

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất