FA có động lực kiếm "gấu" khi nhìn thấy hình ảnh này

(2Sao) - Nhiều người mong muốn về già cũng có được khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc như thế này đây.

Trên các trang mạng xã hội đang chia sẻ nhiều hình ảnh  vui vẻ, tình cảm của hai cụ già khi đi tắm biển. Tuy tuổi đã cao, mái tóc đã bạc, làn da đã nhăn nheo theo năm tháng nhưng khuôn mặt rạng rỡ, cử chỉ tình cảm mà hai cụ dành cho nhau khiến không ít bạn trẻ ngưỡng mộ. Admin của page còn chia sẻ cụ thể:  "Chào buổi sáng bằng một câu chuyện nho nhỏ rất đời thường của một gia đình đang nghỉ mát tại bãi biển Nha Trang.

Hai ông bà đến từ Tuyên Quang đã khá cao tuổi nhưng vẫn được cô con gái đưa đi du lịch nghỉ mát cùng gia đình , cô chia sẻ rằng đến tắm biển Nha Trang là ước nguyện cả đời của 2 cụ , kể cả khi sức khỏe không được tốt thì các cụ vẫn sẽ rất quyết tâm đi.

Bởi vậy mà khi đến đây rồi, họ đã có những phút giây hết sức vui vẻ và hạnh phúc. Thậm chí còn khiến người xung quanh vui lây vì sự dí dỏm hài hước của các cụ."








Hạnh phúc nhiều khi chỉ đơn giản là được bên nhau như thế này thôi.

Sau khi hình ảnh này được đăng tải đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi. Nhiều bạn còn tag hình ảnh này cho người yêu hay chồng mình. Hầu hết đều mong ước về già mình cũng có được cuộc sống vui vẻ, bình an như vậy. Dân FA thì mong nhanh có "gấu" kẻo tuổi xuân vùn vụt qua mau.


Hình ảnh hạnh phúc đáng ngưỡng mộ lúc về già của hai cụ là niềm mong ước của
nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên để có được cuộc sống bình an và cái nắm tay thật
chặt lúc về già là rất nhiều hy sinh và vì nhau của tuổi trẻ.


Một bạn gái còn mạnh mẽ gửi gắm đến đấng nam nhi: "Muốn được thế này thì đầu tiên các thanh niên không được lười rửa bát khi vợ mệt. Không được lười giặt đồ khi vợ nấu ăn. Con cái thì phải cùng có trách nhiệm. Chứ đợi ai hầu hết mà mơ được thế này thì cứ ngủ đừng lấy vợ nữa."

Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất