Fami Nguyên Chất đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt cân bằng cuộc sống

Suốt gần 3 thập kỷ qua, Fami Nguyên Chất không chỉ ghi điểm nhờ hương vị thơm ngon với danh mục sản phẩm đa dạng, mà còn chinh phục nhiều thế hệ gia đình Việt với lượng dưỡng chất ấn tượng. Bên trong mỗi hộp sữa là 100% đạm thực vật chất lượng cao chứa đến 1500mg 9 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể.

“Đại gia đình” đậu nành “trăm tốt”

Từ những năm 90 của thế kỷ trước, trong khi người tiêu dùng chỉ quen với những ly sữa đậu nành truyền thống, được làm thủ công trong các cơ sở nhỏ lẻ thì những hộp sữa đậu nành Fami đầu tiên ra đời. Với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất, sữa đậu nành Fami đã góp phần làm thay đổi thị trường sữa đậu nành thời bấy giờ. 

Thay vì những ly sữa đậu nành chỉ có thể uống ngoài hàng quán hay tự làm tại nhà, sữa đậu nành đóng hộp như Fami là một lựa chọn tiện lợi, giúp mọi người dễ dàng thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Tất cả sản phẩm sữa đậu nành Fami đều tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm theo chuẩn quốc tế, cũng như được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn tự động và khép kín của tập đoàn Tetra Pak (Thụy Điển). Với công nghệ xử lý tiệt trùng UHT ở nhiệt độ cao và đóng gói vô trùng trong bao bì 6 lớp, mỗi hộp sữa đậu nành Fami đều lưu giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon, sánh mịn, cũng như đảm bảo chất lượng và an toàn.

Fami Nguyên Chất đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt cân bằng cuộc sống-1

 Fami Nguyên Chất vừa ngon vừa khỏe là lựa chọn phù hợp cho cả gia đình

Với việc làm tốt sứ mệnh mở đường, Fami Nguyên Chất đã giúp cho “đại gia đình đậu nành trăm tốt” Fami thay đổi hoàn toàn thói quen tiêu dùng của người Việt đối với sữa đậu nành. Đồng thời giúp Fami có thêm tự tin sáng tạo và mở rộng danh mục sản phẩm của mình, từng bước chinh phục khẩu vị của hàng triệu gia đình nhờ hương vị đa dạng và chất lượng tuyệt hảo.

Fami Nguyên Chất kế thừa nguồn đạm tốt từ đậu nành chọn lọc

Nhà sản xuất cho biết, tất cả sản phẩm Fami Nguyên Chất đều làm từ 100% hạt đậu nành tự nhiên chọn lọc, kết hợp với công nghệ Tetra Alwin Soy - công nghệ trích ly hiện đại bậc nhất giúp triệt tiêu các enzyme khó tiêu, chướng bụng và lưu giữ trọn vẹn nguồn dinh dưỡng quý giá trong hạt đậu nành. Nhờ đó, sữa đậu nành Fami Nguyên Chất không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon, sánh mịn đặc trưng của đậu nành, mà còn cung cấp 100% đạm thực vật chất lượng cao cùng 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, gồm: Leucine (LEU) giúp tăng cường sức đề kháng; Phenylalanine (PHE) giảm nguy cơ stress; Threonine (THR) giúp chuyển hóa chất béo; Isoleucine (ILE) hỗ trợ tăng cường miễn dịch; Histidine (HIS) tăng cường sự phát triển ở trẻ; Tryptophan (TRP) giúp cân bằng tâm trạng; Valine (VAL) giúp phát triển cơ thể; Methionine (MET) hỗ trợ chống lão hóa; Lysine (LYS) giúp hồi phục các cơ tổn thương.

9 loại axit amin “vàng” không chỉ cung cấp năng lượng, tăng cường cơ bắp, nâng cao hệ miễn dịch, mà còn giúp giảm nguy cơ stress và thúc đẩy giảm cân… Bên cạnh đó, Fami Nguyên Chất cũng tuân thủ tuyệt đối tiêu chí 3 Không của Fami: Không biến đổi gen - Không chất bảo quản - Không Cholesterol.

Fami Nguyên Chất đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt cân bằng cuộc sống-2

 Sở hữu đạm chất lượng cao cùng 9 loại axit amin quý giá, Fami Nguyên Chất là trợ thủ “chăm tốt" gia đình với nguồn dinh dưỡng cân bằng

Đậu nành trăm tốt, chăm tốt cả gia đình từ sức khỏe đến khẩu vị

Suốt nhiều năm qua, bên cạnh hương vị truyền thống nguyên bản có đường, Fami Nguyên Chất vẫn luôn nỗ lực làm mới chính mình khi liên tiếp “trình làng” nhiều hương vị sáng tạo như Fami Nguyên Chất ít đường, giảm 30% đường, Fami Nguyên Chất vị sữa dừa thơm béo và vị đường đen ngọt thanh phù hợp với khẩu vị và sở thích của những người trẻ hiện đại.

Fami Nguyên Chất cũng nhận được nhiều sự yêu mến của người dân khu vực nông thôn. Chỉ cần mang theo hộp sữa thơm ngon, mát lành bên mình khi đi làm, bà con đã có thêm một “trợ thủ dinh dưỡng” tiếp sức cho ngày dài làm việc. Có lẽ vì thế mà Fami Nguyên Chất đã góp phần giúp nhãn hiệu sữa đậu nành Fami giữ vững Top 2 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất từ năm 2014, tại khu vực nông thôn Việt Nam suốt 10 năm qua (theo Kantar).

Fami Nguyên Chất đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt cân bằng cuộc sống-3

 Fami Nguyên Chất “ngon khỏe trăm phần” được người tiêu dung khu vực nông thôn lựa chọn 

Ở ngưỡng gần 30 năm “tuổi đời”, nhãn hiệu Fami đã tạo dựng cho riêng mình một “sự nghiệp” ấn tượng. Đó là danh mục sản phẩm đa dạng với nhiều hương vị thơm ngon, chất lượng, là sự công nhận và yêu mến của hàng triệu gia đình qua nhiều thế hệ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập tại: https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-dau-nanh-fami/san-pham/fami-nguyen-chat

Bích Đào

Theo VietNamNet


sữa đậu nành

Tin tức mới nhất