Fan 2AM, One Direction đau buồn vì thần tượng rời nhóm

(2Sao) - Cùng gần một thời điểm, 2AM tan rã sau 7 năm hoạt động, Zayn rời One Direction khiến fan hâm mộ bất ngờ.

2AM chia đôi ngả đường sau 7 năm hoạt động?

Theo thông tin được công bố, hợp đồng giữa nhóm nhạc thần tượng 3 thành viên 2AM - Jinwoon, Seulong và Jo Kwon đã hết hạn được gần 1 tháng. Công ty và nhóm đã nhiều lần mở ra các cuộc họp để bàn về khả năng có nên tiếp tục ký hợp đồng hay không từ cuối năm 2014, trong đó hợp đồng của Changmin vẫn còn đến 6 tháng.


Sáng nay, 26.3, 2AM chính thức lên tiếng công bố việc mỗi thành viên đã có những định hướng riêng của mình trong tương lai. Cụ thể, Jinwoon từ chối ở lại và đang chờ phản hồi từ cuộc đàm phán với Mystic Entertainment, Seulong đầu quân cho SidusHQ và tập trung vào diễn xuất và chỉ còn Jo Kwon quyết định ở lại gắn bó với JYP.

Mặc dù nhóm đã mất đến 2 thành viên nhưng phía JYP cũng không thừa nhận việc 2AM sẽ giải tán. "2AM chưa chính thức tan rã. Các thành viên coi nhau như anh em trong một nhà. Mặc dù thuộc các công ty quản lý khác nhau nhưng chỉ cần họ muốn họ vẫn có thể hoạt động dưới tên nhóm 2AM".


Có thể nói fan vẫn khá hài lòng với cách giải quyết của JYP. Bởi cách không thừa nhận sự tan rã nhưng có thành viên rời nhóm vẫn đem lại một phần "tiếng tăm" và được chú ý hơn bao giờ hết. Cũng giống như Wonder Girls, công ty không thừa nhận cũng không phủ nhận sự tan rã của nhóm dù nhóm đã ngưng hoạt động từ năm 2013 và một thành viên đã tách nhóm.

Hầu hết các ý kiến trên mạng đều tỏ ra khá bình thản vì họ đã thấy được sự xuống dốc không phanh của nhóm trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, fan hâm mộ đều tỏ ra khá tự hào vì nếu nhóm có tan rã sẽ không vì bất hòa mà chỉ là vì những dự định tốt hơn trong con đường hoạt động nghệ thuật sau này.

2AM ra mắt từ năm 2008 với mô hình chuyên hát nhạc ballad, đề cao giọng hát hơn là tập trung vào vũ đạo như xu hướng chung trong dòng nhạc thần tượng. Album cuối của nhóm là Let’s Talk, phát hành năm 2014.

Fan One Direction vì quá buồn đau mà có những hành vi khá "bệnh hoạn"

Giống như fan Kpop, fan hâm mộ của nhóm nhạc nam đình đám trời Tây One Direction cũng phải đón nhận hung tin về việc Zayn rời nhóm. Trên Facebook chính thức của nhóm nhạc 5 thành viên đăng tải thông báo về quyết định rời nhóm của thành viên Zayn Malik. Đây là thông tin khá bất ngờ, thậm chí và gây sốc với những ai yêu mến, ủng hộ cho nhóm trong suốt những năm vừa qua.


Không im lặng như trường hợp của nhóm 2AM, One Direction vẫn tiếp tục hoạt động với 4 thành viên còn lại Harry Styles, Niall Horan, Liam Payne và Louis Tomlinson. Quyết định này phần lớn là do áp lực từ dư luận do scandal lừa dối bạn gái, anh chàng thông báo ngừng tham gia tour diễn của nhóm.


Nội dung thông báo trên Facebook của One Direction vào đêm 25/3:

"Sau 5 hoạt động, Zayn Malik đã quyết định rời One Direction. Nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với 4 thành viên Niall, Harry, Liam và Louis. Nhóm mong đợi các concert sắp tới trong tour thế giới cũng như thu âm album thứ 5, dự kiến ra mắt trong năm nay."

Sau khi thông báo chính thức về việc Zayn Malik rời One Direction được đưa ra thì một bộ phận Directioner (tên gọi fan của One Direction) khắp nơi đã "tấn công"các trang mạng xã hội Twitter, Facebook, Tumblr bằng những dòng tâm trạng tâm trạng đầy thất vọng của mình. Thậm chí, không ít  Directioner đã chọn cách phản ứng rất bệnh hoạn: tự cắt tay mình, đăng ảnh lên mạng, kêu gọi những fan khác cùng làm theo để mong Zayn trở lại.




Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao