Jisoo xuất hiện đúng 1 giây trong quảng cáo, fan đòi tẩy chay adidas

Người hâm mộ cảm thấy bức xúc vì cho rằng hãng thời trang adidas đang thiếu tôn trọng, để cho Jisoo lên hình quá ít so với các thành viên BlackPink khác.


Việc Jisoo lên hình quá ít khiến người hâm mộ nữ ca sĩ cảm thấy bức xúc.

Nguyên nhân khiến các fan Jisoo nổi giận là bởi loạt clip mới đăng tải của adidas.

Hãng thời trang thể thao đến từ Đức hợp tác cùng nhóm nhạc BlackPink trong dự án mới có tên "Home of Classics". Bên cạnh đoạn video chung của 4 thành viên dài 30 giây, hãng còn làm những clip nhỏ cho từng người với thời lượng 6 giây.

Tuy nhiên, việc Jisoo xuất hiện quá ít so với 3 cô gái còn lại khiến fan của giọng ca sinh năm 1995 không hài lòng. Nếu Rosé, Lisa hay Jennie lên hình khoảng 3 giây, Jisoo chỉ có một giây đất diễn.

Ở phần bình luận trong clip riêng của Jisoo, các fan bày tỏ sự bức xúc với adidas. Đa số cho rằng hãng thời trang Đức đang thiếu tôn trọng thần tượng của họ.

Jisoo xuất hiện đúng 1 giây trong quảng cáo, fan đòi tẩy chay adidas-1
Jisoo xuất hiện quá ngắn trong clip quảng cáo khiến fan bức xúc. Ảnh: adidas Korea.

"Tôi xem clip này vì Jisoo chứ chẳng liên quan đến adidas. Tôi chẳng còn chút tôn trọng nào với các người", tài khoản 4everYourFan chia sẻ quan điểm. 

Đồng ý kiến, người dùng Sunshine4 Sunshine cam đoan sẽ không chi một xu cho adidas vì thái độ thiếu chuẩn mực với Jisoo: "Tôi ở đây vì Jisoo, adidas sẽ không nhận được một xu nào từ tôi vì thái độ thiếu công bằng này".

"Xin hãy công bằng với Jisoo bởi cô ấy xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp. Khi các người làm tổn thương nữ hoàng, những fan như chúng tôi cũng thấy đau theo", Sisoo bức xúc.

Các fan của thành viên BlackPink còn kêu gọi chiến dịch tẩy chay adidas với hashtag "NoJisooNoMoney" (tạm dịch: Không có Jisoo đừng mơ lấy một xu nào). Nhiều người còn nói rằng hãng thời trang thể thao Đức không xứng đáng để hợp tác cùng thần tượng của mình.

Jisoo xuất hiện đúng 1 giây trong quảng cáo, fan đòi tẩy chay adidas-2
Các fan bức xúc, đòi tẩy chay thương hiệu adidas. Ảnh chụp màn hình.

Phía adidas hiện vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức về sự việc này.

Việc Jisoo bị lép vế và đối xử thiếu công bằng so với các thành viên trong nhóm không phải chuyện mới. Nhiều fan nhận ra Jisoo chưa từng xuất hiện trên ảnh bìa MV. Cô cũng hiếm khi được công ty YG gửi đi các sự kiện thời trang đình đám trên thế giới.

Gần đây, 9X sang Anh dự show Burberry, thuộc khuôn khổ London Fashion Week, trong khi các thành viên khác đã có mặt tại Paris Fashion Week nhiều lần.

Theo Zing


Jisoo BlackPink

Tin tức mới nhất