Fan bức xúc cách làm việc của ekip Đông Nhi

Nhiều fan "cứng" của Đông Nhi đã đồng loạt lên tiếng vì không hài lòng với cách làm việc của ekip nữ ca sĩ.

Mới đây, một trang fanpage lớn của Đông Nhi đã đăng topic thảo luận: "Bạn hãy đưa ra một lời khuyên dành cho ekip của Đông Nhi trong lần comeback này?".

Bài viết ngay lập tức thu hút hàng trăm bình luận bên dưới, và có thể thấy rất nhiều người hâm mộ đều bất bình và chỉ trích cách làm việc của ekip Đông Nhi và công ty 6thSense Entertainment.

Fan bức xúc cách làm việc của ekip Đông Nhi-1
Topic tạo nhiều ý kiến tranh cãi từ một bộ phận không nhỏ fan Đông Nhi

Rất nhiều ý kiến chỉ trích khá nặng nề dành cho ekip làm việc cùng Đông Nhi về việc thiếu chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ ca sĩ.

Nhiều fan Đông Nhi bày tỏ sự bức xúc về kế hoạch PR sản phẩm khó hiểu, không tạo được hiệu ứng đủ mạnh như mong muốn,...

Thậm chí người hâm mộ còn chỉ ra ekip Đông Nhi không chịu thay ava và banner trên YouTube, vẫn giữ sản phẩm ra mắt vài năm về trước.

Fan bức xúc cách làm việc của ekip Đông Nhi-2Fan bức xúc cách làm việc của ekip Đông Nhi-3

Không ít ý kiến cũng chỉ trích về phần thiết kế cho sản phẩm comeback chuẩn bị ra mắt của Đông Nhi - Đôi Mi Em Đang U Sầu - và cho rằng "không khác gì băng đĩa CD lậu 5k/ 1 cái thời Công Chúa Bong Bóng".

Các ý kiến cũng yêu cầu ekip đổi người thiết kế để xứng tầm với một nghệ sĩ lớn như Đông Nhi, thậm chí còn chỉ trích lây cả Ông Cao Thắng với vai trò người đứng đầu 6thSense Entertainment.

Fan bức xúc cách làm việc của ekip Đông Nhi-4
Bìa single mới của Đông Nhi bị chê như "CD lậu" ngày xưa

- Trước khi mass stream MV, audio thì chúng ta mass report mấy chị quản lý được không ạ? Để thay hộ em cái thumb. Mass report nick anh Thắng hộ em để đuổi bộ phận PR, chứ làm ăn như này thì chị đẻ 10 Winnie cũng không cứu được dù nhạc hay!

- Với được thì quý ekip có thể làm ơn đổi ava và ảnh bìa trên tất cả các trang social của chị được không ạ? Cái việc cơ bản vậy cũng để fan nhắc là sao ạ? Teaser bài mới thì tung rồi mà YouTube vẫn còn để Khi Con Là Mẹ là sao hả ekip ơi?

- Mình thấy chị nên chuyển mấy chị trợ lý xuống thành fan thôi ạ thấy bạn H. gì đó còn support nhiệt hơn quản lý, xong quản lý còn nhận vơ. Bảo sao Winnie không nhớ tên để gọi đến!

Đây không phải là lần đầu tiên có sự mâu thuẫn giữa fanclub Đông Nhi với ekip làm việc cùng cô. Trước đó, một bộ phận không nhỏ fan Đông Nhi thường xuyên lên tiếng chỉ trích cách làm việc của những người cộng sự xung quanh thần tượng.

Đỉnh điểm là làn sóng "tẩy chay", gây áp lực lên nhạc sĩ Đỗ Hiếu khi nhiều fan cho rằng việc đồng hành lâu dài của nhạc sĩ với Đông Nhi làm âm nhạc của cô trở nên một màu, an toàn và thiếu bứt phá.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/fan-buc-xuc-cach-lam-viec-cua-ekip-dong-nhi-thiet-ke-nhu-bang-dia-lau-ke-hoach-pr-kho-hieu-doi-doi-tro-ly-vi-gop-y-mai-khong-co-gi-thay-doi-162221104183017358.htm

Đông Nhi

Tin tức mới nhất