'Fan cứng' Messi chơi lớn vẽ hình thần tượng trước cổng nhà

"Mình đã có ý định nếu Argentina vô địch sẽ sơn cả nhà luôn rồi. Ngay sau đêm chung kết, mình nhờ 2 bạn hoạ sĩ từ Thanh Hoá thực hiện bức tranh này".

World Cup 2022 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về đội tuyển Argentina. Một trong những điểm sáng của mùa World Cup năm nay chính là sự thể hiện xuất sắc của siêu sao bóng đá Lionel Messi - người đã góp phần giúp ĐTQG (đội tuyển quốc gia) Argentina giành được chức vô địch. 

Với những ai là fan cứng của Messi, khoảnh khắc ấy như vỡ òa cảm xúc. Nhiều người không tiếc chi số tiền khủng để ăn mừng cùng thần tượng. 

Fan cứng Messi chơi lớn vẽ hình thần tượng trước cổng nhà-1

Messi cùng đồng đội ăn mừng chức vô địch World Cup 2022

Theo thông tin từ Yan News, mới đây, một fan cứng của Messi tại Đông Anh, Hà Nội đã quyết định tân trang lại bức tường ngoài ngôi nhà để ăn mừng chiến thắng cùng thần tượng. Bức hoạ vẽ hình Messi ôm cúp vàng trên nền xanh trắng đặc trưng của đội tuyển Argentina trở thành tâm điểm trên các trang mạng xã hội.

Trên trang cá nhân của mình, trước khi trận chung kết diễn ra, anh chàng đã đăng tải: “Việt Nam nói là làm Argentina vô địch - Duy Nhất sẽ sơn cả nhà màu xanh trắng”.

Ngay sau khi có kết quả, chàng trai Hà Nội lập tức tìm người vẽ tranh chân dung Messi như lời hứa: “Anh em mình có ai vẽ được chân dung có hồn Messi ở mảng tường cổng mấy m2 tư vấn giúp e với. Ngay hôm nay hoặc mai ạ".

Fan cứng Messi chơi lớn vẽ hình thần tượng trước cổng nhà-2Fan cứng Messi chơi lớn vẽ hình thần tượng trước cổng nhà-3

Bài đăng tìm người thực hiện bức tranh tâm huyết của chủ nhà

Trong các hình ảnh được đăng tải có thể thấy, bên trái của bức tường là hình ảnh Lionel Messi đang hôn chiếc cup vô địch năm nay. Bên phải là biểu tượng của World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar. Phần hàng rào được sơn xen kẽ 2 màu xanh trắng vô cùng bắt mắt. 

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh bức tường trước cổng nhà đã nhanh chóng gây bão. Người dân ai cũng thích thú, tò mò đến xem, thậm chí, rất nhiều trẻ con còn vây quanh bức tường để chụp ảnh.

Fan cứng Messi chơi lớn vẽ hình thần tượng trước cổng nhà-4

Hình ảnh tác phẩm sau khi đã hoàn thiện khiến nhiều người phải trầm trồ

Fan cứng Messi chơi lớn vẽ hình thần tượng trước cổng nhà-5

Trẻ con trong xóm rất thích thú được chụp ảnh với bức tường

Qua tìm hiểu, chủ nhận của tác phẩm này là anh Duy Nhất (SN 1990, ở Đông Anh, Hà Nội).

Chia sẻ với Tri Thức Trẻ, anh Nhất nói: "Mình đã có ý định nếu Argentina vô địch sẽ sơn cả nhà luôn rồi. Ngay sau đêm hôm chung kết, mình nhờ 2 bạn hoạ sĩ từ Thanh Hoá lên để thực hiện bức tranh này. Bức tranh được làm kỹ nên thời gian hoàn thành khá lâu. Hơn nữa cuối năm rồi, thợ không nhận vẽ nên chiều hôm qua mình xin nghỉ nửa buổi làm, cùng bố mẹ tự mua sơn tường rào trước.

Còn khu vực chính để 2 bạn hoạ sĩ. Có những tiểu tiết các bạn làm rất cẩn thận, mình rất hài lòng về sản phẩm. Nếu mấy hôm tới có thêm thợ, chuẩn bị được thời gian mình sẽ sơn cả phía trong ngôi nhà nữa!", anh Nhất cho biết.

Fan cứng Messi chơi lớn vẽ hình thần tượng trước cổng nhà-6

Nhớ lại đêm chung kết World Cup, anh Duy Nhất vẫn chưa hết bồi hồi, lâng lâng khi chứng kiến khoảnh khắc cầu thủ mang áo số 10 cùng đồng đội ôm cúp vô địch.

"Mình mê Messi từ rất lâu rồi, thích sự tốc độ, tính cách, phẩm chất điềm đạm của cầu thủ này. Ngoài việc chơi bóng cực hay, Messi còn rất quan tâm đến gia đình, không cầu kỳ bên ngoài. Chiến thắng của Messi là sự chờ đợi bao năm qua đối với những fan hâm mộ như mình.

Đêm hôm chung kết, tim mình lúc nào cũng trong tình trạng sắp sửa... rơi ra ngoài. Hết hiệp phụ, đá penalty, mình không dám xem, phải ra ngoài bịt tai, ngồi đợi kết quả khi mọi người xung quanh hò reo", anh Nhất nhớ lại.

Fan cứng Messi chơi lớn vẽ hình thần tượng trước cổng nhà-7

Bức hoạ được vẽ một cách tỉ mỉ, phải mất 2 ngày mới hoàn thành

Trong khi đó, anh Hoàng Đức Thuận (SN 1990, hoạ sĩ vẽ tường) vô cùng bất ngờ khi nhận được đơn "đặt hàng" đặc biệt này. Ngay trong buổi chiều ngày 19/12, anh Thuận lên ý tưởng về bố cục, màu sắc, bắt tay ngay vào khâu thực hiện.

Hoạ sĩ 9X cho biết, bức hoạ được anh vẽ bằng chất liệu Acrylic - chuyên dùng vẽ tường. "Tấm hình do mình tư vấn chọn cho bạn, Messi đang ôm cúp rất thần thái, trân trọng. Mình thấy đó là khoảnh khắc đẹp nhất. Khi ấm hình được chia sẻ lên mạng xã hội, mình cũng rất vui, tự hào vì sản phẩm mình làm ra được trân trọng", anh Thuận bày tỏ.

Fan cứng Messi chơi lớn vẽ hình thần tượng trước cổng nhà-8Fan cứng Messi chơi lớn vẽ hình thần tượng trước cổng nhà-9

Hai hoạ sĩ cẩn thận hoàn thành sản phẩm tâm huyết của chủ nhà

Có hơn 10 năm kinh nghiệm làm nghề, anh Thuận không gặp quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, do bức tường cũ, mốc nên cần làm một số công đoạn khắc phục.

"Có những bức tường bị cũ quá rồi, gia chủ không biết nên dùng những loại có chất bóng bên trong. Khi vẽ lên sẽ bị bợt, không nhận màu ngay được. Trong thời tiết nồm, màu sẽ không khô được được, dẫn tới chậm tiến độ.

Khi nhận vẽ bức hình Messi, mình đã lường trước được vấn đề cần khắc phục nên cũng không mất quá nhiều thời gian. Đến 13h chiều nay (20/12) là hoàn thành xong", anh Thuận nói.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-cung-messi-choi-lon-ve-hinh-than-tuong-truoc-cong-nha-n-331206.html

World Cup Lionel Messi Argentina

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao