Fan cuồng lao lên sân khấu, vây kín khiến Bảo Anh vừa mừng vừa lo

Phải nhờ đến lực lượng bảo vệ, Bảo Anh mới có thể thoát khỏi đám đông người hâm mộ để ra xe trở về.

Trong chuyến lưu diễn tại Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Bảo Anh đã có những kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp ca hát. Tam Kỳ là một trong những nơi khán giả ít có cơ hội tiếp xúc với nghệ sĩ. Chính vì điều đó, sự xuất hiện của Bảo Anh đã thu hút lượng lớn khán giả cổ vũ.

Đây là lần đầu tiên giọng ca Trái tim em cũng biết đau trình diễn tại Tam Kỳ, Bảo Anh vẫn không ngờ mình được khán giả đón nhận nồng nhiệt đến như vậy.

Trong đêm diễn tối qua, Bảo Anh đã trình diễn những ca khúc đang hit của cô trong thời gian qua như: Trái tim em cũng biết đau, In the night. Với chất nhạc Future bass đang là xu hướng âm nhạc thế giới, In the night khuấy động không khí khiến hàng ngàn người cùng nhảy theo. 

Kỷ niệm trong chuyến lưu diễn khiến Bảo Anh không thể quên là khi đang hát, một fan nam bỗng nhiên lao lên sân khấu ôm chầm Bảo Anh. Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến nữ ca sĩ lúng túng. Thay vì bực bội, nữ ca sĩ lại tỏ ra vui mừng vì tình cảm của fan dành cho cô.

Sau khi kết thúc phần trình diễn, Bảo Anh khó nhọc thoát khỏi đám đông. Khán giả không ngừng la hét, chen lấn để đến gần nữ ca sĩ xinh đẹp. Phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ bảo vệ, Bảo Anh mới có thể di chuyển ra cửa. 

Rất nhiều fan bày tỏ sự lo lắng về vấn đề an toàn của Bảo Anh sau đêm diễn. Tuy nhiên, Bảo Anh luôn đáp lại bằng nụ cười và liên tục vẫy chào trước khi ra về.


Cách đây 6 tháng, Bảo Anh từng bị fan cuồng cào rách da trong một show diễn tỉnh


Chính vì vậy lần này cô phải nhờ đến sự hỗ trợ của lực lượng bảo vệ


Người hâm mộ tiễn Bảo Anh ra tới xe 


Nữ ca sĩ cười tươi vẫy chào khán giả

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-cuong-lao-len-san-khau-vay-kin-khien-bao-anh-vua-mung-vua-lo-n-125519.html

fan cuồng Vpop Bảo Anh

Tin tức mới nhất