Clip hậu trường MV 'Feel Special' lên sóng, fan đau lòng nhìn Mina bệnh nặng vẫn gắng gượng ghi hình cùng TWICE

Cô nàng trầm lặng, không tham gia vào những cuộc trò chuyện, vui đùa với hội chị em, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh năng động đầy sức sống trước kia.

Ngày 23/9 vừa qua, TWICE chính thức “lên kệ” mini album thứ 8 Feel Special và MV ca khúc chủ đề cùng tên, đánh dấu lần trở lại thứ 2 trong năm nay.

Không chỉ gây ấn tượng với giai điệu bắt tai, lôi cuốn, những cô gái nhà JYP còn mê hoặc fan bởi tạo hình sang chảnh quyến rũ - concept mới được áp dụng vô cùng thành công trong bản hit tiền nhiệm Fancy.

Clip hậu trường MV Feel Special lên sóng, fan đau lòng nhìn Mina bệnh nặng vẫn gắng gượng ghi hình cùng TWICE-1

Đặc biệt, sản phẩm lần này mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt với TWICE và người hâm mộ nhóm khi Mina, thành viên người Nhật Bản đã xuất hiện trở lại sau thời gian điều trị chứng bệnh sợ sân khấu.

Nhận được sự động viên, khích lệ từ phía công ty quản lý, những người chị em cùng nhóm và cả các fan, Mina đã nỗ lực rất nhiều để tham gia chụp ảnh cho album và quay MV Feel Special.

Clip hậu trường MV Feel Special lên sóng, fan đau lòng nhìn Mina bệnh nặng vẫn gắng gượng ghi hình cùng TWICE-2

Tuy nhiên mới đây, khi những thước phim hậu trường MV lên sóng, các ONCEs không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh nữ idol gắng gượng thể hiện động tác vũ đạo cùng các thành viên dù sức khỏe và tinh thần vẫn chưa ổn định.

Cô nàng trầm lặng, không tham gia vào những cuộc trò chuyện, vui đùa với hội chị em, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh năng động đầy sức sống trước kia.

Theo JYP, nhờ có 8 thành viên ở bên động viên, tiếp sức, Mina đã hoàn thành tất cả cảnh quay. Sự gắn bó thân thiết của các cô gái nhà JYP khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng, nhất là khi Feel Special có được chiến thắng đầu tiên trên sân khấu Show Champion.

Chị cả Nayeon chia sẻ: “Cảm ơn các thành viên của chúng tôi, đặc biệt là Mina, người đã dũng cảm và chuẩn bị album với chúng tôi mặc dù điều đó không dễ dàng gì“.

Clip hậu trường MV Feel Special lên sóng, fan đau lòng nhìn Mina bệnh nặng vẫn gắng gượng ghi hình cùng TWICE-3Clip hậu trường MV Feel Special lên sóng, fan đau lòng nhìn Mina bệnh nặng vẫn gắng gượng ghi hình cùng TWICE-4

Hiện tại, TWICE đang tích cực quảng bá cho album mới. Nhóm sẽ “đổ bộ” Việt Nam vào cuối tháng 11 để dự lễ trao giải AAA 2019 tổ chức tại Hà Nội. Người hâm mộ hy vọng Mina sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe để cùng 8 thành viên còn lại tham gia sự kiện đình đám này.

F.T
(Nguồn: KB)
Theo Vietnamnet


Twice

Tin tức mới nhất