Fan ‘đổ như chuối’ vì 'trót xem' MV mới của miss A

Không cần khoe da thịt, các cô gái miss A vẫn khiến fan mê mệt với hình tượng sexy, quyến rũ.

Sau khoảng 1 năm 4 tháng vắng bóng, cuối cùng 4 cô gái xinh đẹp miss A đã trở lại với album Colors và MV chủ đạo Only You. Theo những hình teaser ban đầu, nhiều fan tỏ ra hoang mang và cho rằng các cô gái nhà JYP sẽ chạy theo trào lưu khoe thân khi có những hình teaser nóng bỏng, tuy nhiên, trái lại, trong MV, cả 4 không cần ăn mặc hở hang hay sử dụng động tác vũ đạo phản cảm mà vẫn “quyến rũ chết người”.

Khác sản phẩm trước đó là Hush, Only You nhiều màu sắc với những cảnh quay vui tươi, sôi động khi 4 cô gái diện trang phục rực rỡ và bước vào quán bar, quẩy hết mình. Về phần âm nhạc, Only You cũng có giai điệu vui tươi không kém. Khi nghe Only You, fan sẽ cảm thấy bản thân như tràn đầy năng lượng.

Fan ‘đổ như chuối’ trước MV mới của miss A

Cả hình ảnh lẫn giai điệu của Only You đều đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi: “Bài hát hay lắm, hãy quảng bá thành công nhé”, “Họ thực sự đã chọn được một bài đỉnh đấy, nghe quá hay”, “Cuối cùng cũng có một bài ngang cơ Bad Girl Good Girl rồi... điệp khúc quá đỉnh, miss A tuyệt vời”, “Bài hay nhất của họ từ xưa đến nay”… Với những lời khen có cánh trên, dường như fan Hàn đang mê mệt 4 cô gái xinh đẹp miss A cùng bản hit mới của họ. Trong khi đó, miss A cũng đã sắm thêm cho mình một sản phẩm mới ấn tượng để đưa vào bộ sưu tập hit đỉnh.

MV Only You

Hiện tại, Only You đang đứng đầu rất nhiều bảng xếp hạng dù gặp phải đối thủ “khủng” là EXO. Thậm chí, nhóm còn chạm nóc Melon – BXH âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc – và liên tục trụ hạng ở vị trí quán quân. Đã khá lâu rồi, nghệ sĩ nhà JYP mới có được thành tích trên. Bởi vậy, có thể thấy, miss A đã có màn comeback thành công ngoài sức tưởng tượng.

Trong cùng ngày hôm nay, miss A sẽ tổ chức showcase để quảng bá sản phẩm mới. Trong showcase, Suzy sẽ giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến mối quan hệ giữa cô và bạn trai Lee Min Ho.

Theo Đất Việt


Tin tức mới nhất