Người hâm mộ Lisa (BlackPink) rần rần kéo nhau vào trang cá nhân của Chi Pu vì lý do này!

Chuyện gì đã khiến cho fan Lisa phải vào tận trang cá nhân của Chi Pu thế này...?

Mới đây, Chi Pu khiến người hâm mộ mê mẩn khi tung ra bộ ảnh mới siêu chất, với tạo hình vô cùng mới lạ.

Cụ thể, Chi Pu xuất hiện trong tạo hình một quý cô sang chảnh trên chuyến tàu điện ngầm đi về đâu chưa biết. Chỉ biết là khán giả chăm chăm vào kiểu tóc mới của cô. Đây cũng là lần hiếm hoi Chi Pu mạnh tay thay đổi đầu tóc.

Người hâm mộ Lisa (BlackPink) rần rần kéo nhau vào trang cá nhân của Chi Pu vì lý do này!-1

Có thể thấy với gương mặt xinh đẹp vốn có, Chi Pu gần như có thể cân mọi kiểu tóc dù là “mái bum – bê” kén mặt. Nhờ sự thay đổi này, nhan sắc Chi Pu trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn hẳn so với vẻ "bánh bèo" thường thấy.

Người hâm mộ Lisa (BlackPink) rần rần kéo nhau vào trang cá nhân của Chi Pu vì lý do này!-2

Tuy nhiên, chính sự thay đổi này là nguồn cơn khiến người hâm mộ của Lisa (BlackPink) rần rần kéo vào trang cá nhân của Chi Pu vì quá giống “búp bê Thái”. Từ mái tóc, gương mặt cho đến thần thái khi pose dáng, quả thật trông Chi Pu có nhiều nét tương đồng với thành viên BlackPink.

Dưới phần bình luận của bộ ảnh, không khó để tìm ra nhiều bình luận bày tỏ sự hoa mắt chóng mặt vì Chi Pu trong tạo hình mới quá giống Lisa.

Người hâm mộ Lisa (BlackPink) rần rần kéo nhau vào trang cá nhân của Chi Pu vì lý do này!-3Người hâm mộ Lisa (BlackPink) rần rần kéo nhau vào trang cá nhân của Chi Pu vì lý do này!-4Người hâm mộ Lisa (BlackPink) rần rần kéo nhau vào trang cá nhân của Chi Pu vì lý do này!-5

Bên cạnh đó, người hâm mộ của Chi Pu cũng đoán già đoán non đây có thể là những bức ảnh được chụp từ dự án âm nhạc mới. Bởi đã khá lâu, Chi Pu gần như vắng bóng trong sân chơi âm nhạc dù thời điểm hiện tại thực lực của cô nàng ít nhiều đã được công nhận.

Người hâm mộ Lisa (BlackPink) rần rần kéo nhau vào trang cá nhân của Chi Pu vì lý do này!-6

Là tay ngang của Vpop, tuy nhiên Chi Pu chưa bao giờ tỏ ra hụt hơi trong khâu ra mắt các sản phẩm, thậm chí loạt MV từ cô nàng dư sức đánh bại nhiều đồng nghiệp trang lứa về lượt xem Youtube lẫn nhạc số.

Giữa thời điểm làng nhạc đang trì trệ vì dịch bệnh Covid-19, nếu Chi Pu tái xuất sẽ mang tới phần nào không khí tích cực trong những ngày căng thẳng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/fan-lisa-ran-ran-keo-nhau-vao-trang-ca-nhan-chi-pu-7228181.html

Lisa Chi Pu

Tin tức mới nhất