Hết fan này tới fan khác chịu đau 'khắc' hình Thanh Hằng lên cơ thể

Dù đã chứng kiến nhiều lần, Thanh Hằng vẫn không khỏi bất ngờ khi thêm một người hâm mộ xăm hình cô lên cơ thể.

Cách đây ít giờ, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Mặc dù đã chứng kiến nhiều lần, nhưng Thanh Hằng vẫn không khỏi bất ngờ khi thêm một người hâm mộ xăm hình cô lên cơ thể. 

Hết fan này tới fan khác chịu đau khắc hình Thanh Hằng lên cơ thể-1
Fan xăm hình Thanh Hằng lên cánh tay.

Chia sẻ hình ảnh cánh tay người hâm mộ với nhiều dấu ấn "Thanh Hằng", siêu mẫu xúc động: "Xem ra cả cánh tay này dành cho chị, chữ ký, ngày sinh nhật và hình phim mới".

Hết fan này tới fan khác chịu đau khắc hình Thanh Hằng lên cơ thể-2
Siêu mẫu Thanh Hằng.

Đây không phải lần đầu tiên Thanh Hằng xúc động trước tình cảm lớn lao mà người hâm mộ dành cho cô. Trước đó, đã có không ít fans thể hiện tình cảm với siêu mẫu bằng những hình xăm trên cơ thể. Họ thường chọn những dịp đặc biệt như sinh nhật Thanh Hằng để làm điều này. 

Chẳng hạn như sinh nhật siêu mẫu năm nay, một fan cũng từng khiến cô ngỡ ngàng khi chịu đau 12 tiếng ròng rã với hàng ngàn mũi kim sống găm vào da thịt.

Hết fan này tới fan khác chịu đau khắc hình Thanh Hằng lên cơ thể-3
Hình xăm chân dung dành tặng Thanh Hằng nhân ngày sinh nhật. 

Trước hình ảnh này, Thanh Hằng dù hạnh phúc nhưng không khỏi xót xa: "Lại thêm một chiếc hình xăm dành tặng cho ngày sinh nhật của mình. Bạn ấy chia sẻ xăm từ 1 giờ chiều đến 2 giờ sáng. Nếu muốn màu hình xăm đẹp thì không xoa thuốc tê, có nghĩa xăm sống trong suốt thời gian đó, nỗi đau kéo dài". 

Hết fan này tới fan khác chịu đau khắc hình Thanh Hằng lên cơ thể-4Hết fan này tới fan khác chịu đau khắc hình Thanh Hằng lên cơ thể-5Hết fan này tới fan khác chịu đau khắc hình Thanh Hằng lên cơ thể-6Hết fan này tới fan khác chịu đau khắc hình Thanh Hằng lên cơ thể-7
Hết fan này tới fan khác chịu đau khắc hình Thanh Hằng lên cơ thể-8
Có thể nói Thanh Hằng là một trong những ngôi sao sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt nhất showbiz Việt

Xót xa người hâm mộ vì mình mà chịu đau đớn, Thanh Hằng từng khẩn thiết: "Các em quá can đảm và khiến chị xúc động tuy đây không phải lần đầu. Nhưng có thể nào đừng làm da thịt đau thêm nữa được không em?".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-nay-toi-fan-khac-chiu-dau-khac-hinh-thanh-hang-len-co-the-n-237004.html

Showbiz Việt Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao