Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng gây sốt với ảnh tái ngộ: Nhìn là thấy 'chồng ra chồng - vợ ra vợ'

Người hâm mộ không khỏi phấn khích, bởi khá lâu rồi Thanh Hằng và Hà Hồ mới hội ngộ trong một khung hình.

Cách đây ít giờ, siêu mẫu Thanh Hằng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh "giường chiếu" với Hồ Ngọc Hà trên Instagram. "Tái ngộ sau dịch", chân dài họ Phạm viết. 

Hình ảnh thân thiết của cặp mỹ nhân lập tức thu hút sự chú ý. Người hâm mộ không khỏi phấn khích, bởi khá lâu rồi Thanh Hằng và Hà Hồ mới hội ngộ trong một khung hình. 

Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng gây sốt với ảnh tái ngộ: Nhìn là thấy chồng ra chồng - vợ ra vợ-1
Khá lâu rồi Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà mới hội ngộ trong một khung hình.

Trong khoảnh khắc Thanh Hằng chia sẻ, cô tạo dáng cá tính, manly, chuẩn "vai chồng". Trong khi đó Hồ Ngọc Hà vô cùng yểu điệu, tay để khép nép trên vai, ra chất "vợ".

"Hai tình yêu muôn thuở của tôi"; "Lộ ảnh giường chiếu rồi"; "Mê hai vợ chồng nhà này ghê"; "Cứ như hai vợ chồng"; "Cứ gọi là đẹp đôi ý. Nhưng em ghen tỵ với chị Hà thực sự"; "Nhìn là thấy rõ chồng ra chồng, vợ ra vợ rồi"..., người hâm mộ thích thú bình luận. 

Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng gây sốt với ảnh tái ngộ: Nhìn là thấy chồng ra chồng - vợ ra vợ-2
Cặp bạn thân của showbiz Việt.

Trước đó, Thanh Hằng - Hà Hồ được biết đến là cặp bạn thân hiếm có của showbiz Việt, khiến khán giả ngưỡng mộ với tình bạn kéo dài hơn thập kỷ. Họ có cách xưng hô thân mật là "vợ - chồng".

Tuy nhiên cũng có khoảng thời gian cặp mỹ nhân bị đồn đoán rạn nứt quan hệ. Sau nghi án Hà Hồ chèn ép Minh Hằng - cũng là một người em thân thiết của Thanh Hằng, mối quan hệ giữa "nữ hoàng giải trí" và siêu mẫu bị khai khác triệt để.

Đáng chú ý nhất là Thanh Hằng - người đứng giữa, luôn giữ im lặng trước những câu hỏi về bạn thân. Điều này khiến cho mối hoài nghi về tình bạn của cô và Hồ Ngọc Hà trong tình trạng "cạch mặt" ngày càng tăng.

Một năm sau nghi án "chèn ép" Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng bất ngờ sánh vai trong show diễn thời trang vào tháng 4/2018.

Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng gây sốt với ảnh tái ngộ: Nhìn là thấy chồng ra chồng - vợ ra vợ-3
Nói về tin đồn rạn nứt ngay trong hậu trường show diễn này, Hà Hồ cho hay: "Mọi người bị sóng dư luận quá, tin dư luận quá, tin tin đồn quá nên hay thắc mắc chứ người trong nhà hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Bọn tôi cũng lớn rồi, không còn là trẻ con để ai nói thế này thế kia rồi hiểu lầm nhau, nghỉ chơi với nhau".

Từng đứng trước đồn đoán dư luận nhưng Thanh Hằng - Hà Hồ vẫn cho thấy tình bạn thân thiết, khó có thể chia cách. Cặp mỹ nhân thi thoảng vẫn tương tác trên mạng xã hội, khiến dân mạng bật cười với những bình luận trêu chọc đối phương.

Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-va-thanh-hang-gay-chu-y-voi-anh-tai-ngo-sau-dich-n-222648.html

Showbiz Việt Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất