Bước sang tuổi 37, Thanh Hằng bất ngờ úp mở về một 'quyết định lớn' liên quan tới kết hôn?

Chuyện tình cảm của Thanh Hằng vẫn luôn là một ẩn số khiến cư dân mạng tò mò.

Trên trang cá nhân mới đây, Thanh Hằng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý liên quan tới chuyện kết hôn khiến dân mạng vô cùng chú ý.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Thanh Hằng tâm sự: "Tuổi mới nên quyết định làm lớn chuyện. Kết hôn thật sự cần thiết? Bây giờ không phân định được nữa rồi...". Trước chia sẻ trên, dân mạng đặc biệt là người hâm mộ Thanh Hằng nhanh chóng để lại bình luận tò mò về việc liệu có phải cô đang tính tới chuyện kết hôn.

Bước sang tuổi 37, Thanh Hằng bất ngờ úp mở về một quyết định lớn liên quan tới kết hôn?-1

Khoảng 3 tháng trước, Thanh Hằng cũng chia sẻ bức hình ghi lại khoảnh khắc cô ra ngoài ăn tối vào dịp cuối tuần với dòng trạng thái: "It's the weekend". Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý chính là sự xuất hiện của tấm lưng của một người đàn ông nào đó ngồi ngay cạnh Thanh Hằng.

Trong hình, Thanh Hằng nở nụ cười hạnh phúc và dường như cả khuôn mặt và người đang hướng về người đàn ông giấu mặt này. Nhiều người đoán già đoán non, tò mò không biết liệu đây có phải người tình bí mật bao lâu nay của Thanh Hằng hay không.

Bước sang tuổi 37, Thanh Hằng bất ngờ úp mở về một quyết định lớn liên quan tới kết hôn?-2

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buoc-sang-tuoi-37-thanh-hang-bat-ngo-up-mo-ve-mot-quyet-dinh-lon-lien-quan-toi-chuyen-ket-hon-162200709083013122.htm

Thanh Hằng

Tin tức mới nhất