Fan Nhật phát cuồng vì show của TVXQ được phát sóng trực tiếp

– Loạt thông tin nóng hổi về các nhóm nhạc Kpop đỉnh nhất hiện nay TVXQ, Junsu (JYJ), Infinite, B.A.P

'Live Tour 2013' của TVXQ sẽ ra rạp Nhật Bản

Người hâm mộ của TVXQ tại Nhật Bản sắp được chào đón thần tượng tại tất cả các rạp chiếu phim trên cả nước. Buổi hòa nhạc cuối cùng của bộ đôi TVXQ sẽ được phát sóng trực tiếp tại tất cả các rạp chiếu phim.



Hai đêm diễn cuối nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn 'Live Tour 2013' sẽ được tổ chức vào hai ngày 17, 18 tới. Đêm diễn thứ 2 sẽ được phát sóng trên 31 rạp chiếu trên toàn Nhật Bản. Đêm diễn được chờ đợi nhất năm sẽ được tổ chức tại sân vận động quốc gia Yokohama với sức chứa 75.000 khán giả.

‘Live Tour 2013’ của TVXQ đã thu hút gần 700.000 lượt khán giả, với 6 đêm diễn tại Nhật Bản. Đêm diễn đầu tiên tại Saitama Arena đã diễn ra vào ngày 27/4. Ba đêm liên tiếp tại Tokyo Dome từ 15 tới 17/6, TVXQ đã mang tới khán giả những màn trình diễn mãn nhãn nhất.

Buổi hòa nhạc cuối cùng được phát sóng trực tiếp sẽ giúp TVXQ đến gần hơn với công chúng, những khán giả đã không có cơ hội tới tham dự tại Yokohama.

Junsu (JYJ) một mình tổ chức hòa nhạc tại Sydney

Công ty quản lí của Junsu tiết lộ, “Junsu đang gấp rút chuẩn bị cho solo concert tại Sydney, Úc vào tháng 9 tới. Sau khi kết thúc thành công buổi trình diễn tại Busan vào 11/8, Junsu sẽ bay sang Úc để chuẩn bị cho buổi trình diễn tới vào cuối tháng 9.”



Dù ban tổ chức mới chỉ đưa thông báo nhưng concert đã tạo được sự chú ý của khán giả Úc. Tuần trước, chương trình truyền hình của Úc POP ASIA đã thực hiện một cuộc phỏng vấn thú vị với Junsu.

Một đại diện cho biết, “Junsu đã chứng minh sự nổi tiếng của mình thông qua một cuộc thăm dò do đài truyền hình tại Bắc Kinh thực hiện hồi tháng 7, anh đã đánh bại các nghệ sĩ khác và giành vị trí quán quân. Album mới phát hành của Junsu cũng đứng thứ 1 trên iTunes tại 8 quốc gia. MV Incredible cũng đạt nhiều thứ hạng cao tại các bảng xếp hạng.”


Ảnh hậu trường tập luyện vũ đạo của Junsu

Bên cạnh đó, Junsu cũng mới tiết lộ ảnh hậu trường tập luyện vũ đạo cho ca khúc Incredible. Khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn kết hợp cùng sự dẫn dắt tài ba của biên đạo múa người Mỹ Jeri Slaughter đã tạo nên một màn trình diễn đầy cá tính cho Junsu.

Infinite tổ chức chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên

Nhóm nam Infinite sẽ tổ chức buổi hòa nhạc đầu tiên nằm trong khuôn khổ '2013 Infinite 1st World Tour One Great Step” tại Singapore. Buổi trình diễn sẽ diễn ra tại sân vận động Singapore Indoor vào ngày 5/10.



Infinite chính thức ra mắt vào năm 2010 và nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop. Họ trở nên nổi tiếng nhờ những màn trình diễn và vũ đạo mạnh mẽ.

Ca khúc "The Chaser" của nhóm đã được bình chọn là “Ca khúc K-Pop của năm” trên bảng xếp hạng Billboard năm 2012. Infinite cũng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng uy tín và mang tên tuổi đi xa khắp thế giới.

Hè này, nhóm sẽ kỉ niệm 3 năm kể từ ngày ra mắt bằng chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên. Khởi đầu ở Seoul vào tháng 8 này, sau đó Infinite sẽ ghé thăm Hồng Kông, Singapore, Thái Lan và nhiều nước khác trên thế giới. Từ giờ cho tới cuối năm, nhóm sẽ hoàn thành 30 buổi hòa nhạc trên toàn thế giới.

Ngày 5/10 tới đây, Infinite sẽ ghé thăm Singapore để tổ chức một buổi trình diễn đẳng cấp quốc tế dưới sự chỉ đạo của đội ngũ sản xuất hàng đầu thế giới.

B.A.P hé lộ tạo hình “Bad Man”

B.A.P đang từng bước trở lại Kpop khi mới đây đã phát hành MV teaser cùng tạo hình cho ca khúc sắp ra mắt “Bad Man”.



Dù mới chỉ là đoạn xem thử nhưng MV “Bad Man” đang gây xôn xao vì các cảnh quay được thực hiện tại phim trường "Transformers" – phim bom tấn nổi tiếng thế giới. Hình ảnh bìa của album, các thành viên đều che kín mặt khiến fan tò mò vì không biết nội dung album sắp tới sẽ như thế nào.

“Bad Man” sẽ lên kệ vào ngày 6/8.


Teaser Bad Man gây sốt

Linh Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao