Ồn ào chơi xấu Mỹ Tâm chưa nguội, fan Noo Phước Thịnh lại bị nghi 'cà khịa' Sơn Tùng M-TP sau sự cố thở oxy

Nhiều người cho rằng một bộ phận fan Noo Phước Thịnh đang làm xấu mặt chính thần tượng của họ bằng những hành động và lời nói xấu xí.

Mới đây, fan của Noo Phước Thịnh và Mỹ Tâm bất ngờ xảy ra "khẩu chiến" trên mạng xã hội sau khi cả hai nghệ sĩ cùng xuất hiện tại một chương trình ca nhạc vào ngày 18/8. Nguyên nhân được cho là FC Noo đã có hành động kém duyên, bỏ về gần hết khi nam ca sĩ vừa hát xong dù phía sau vẫn còn nghệ sĩ biểu diễn.

Fan Mỹ Tâm vô cùng bức xúc tố người hâm mộ nam ca sĩ chơi xấu, bởi khi Noo biểu diễn trước đó, các fandom khác đều cổ vũ cho anh một cách nhiệt tình, vậy mà khi đến phần trình diễn của đàn chị, fan của nam ca sĩ lại kéo nhau về hết, để trống một khoảng ở khán đài cổ vũ.

Ồn ào chơi xấu Mỹ Tâm chưa nguội, fan Noo Phước Thịnh lại bị nghi cà khịa Sơn Tùng M-TP sau sự cố thở oxy-1

Giữa lúc mâu thuẫn giữa hai fandom vẫn đang “căng như dây đàn”, cư dân mạng lại tìm ra bằng chứng FC Noo không những gây hấn với FC khác, mà còn “cà khịa”, xỉa xói việc Sơn Tùng M-TP phải thở oxy sau đêm diễn Sky Tour tại Đà Nẵng cách đây không lâu.  

Cụ thể, một fan hâm mộ Noo Phước Thịnh đăng tải bài viết mang nội dung “đá xoáy” khả năng hát live của giọng ca gốc Thái Bình, đính kèm hình ảnh Sơn Tùng kiệt sức trong hậu trường liveshow vì diễn quá sung.

Ồn ào chơi xấu Mỹ Tâm chưa nguội, fan Noo Phước Thịnh lại bị nghi cà khịa Sơn Tùng M-TP sau sự cố thở oxy-2

“Xót quá xót cho ca sĩ nổi tiếng hát 7 bài thở oxi. Nếu hát 30 bài chắc tắt thở. Đề nghị BTC lần sau có làm show thì hát mở màn 1 bài, kết màn 1 bài còn khúc giữa thì mời ca sĩ khác hát để anh còn đủ thời gian uống nước giá" – fan nữ của Noo cho hay.

Phía dưới bài viết cũng xuất hiện hàng loạt bình luận công kích Sơn Tùng M-TP với những lời lẽ coi thường khi so sánh việc "Sếp" chỉ hát có 7 bài trong Sky Tour với liveshow live toàn bộ đến 30 bài mà không thấy mệt của giọng ca Cause I love you: “Chả bù cho anh nhà hôm 18/12 tổ chức showcase từ ngoài Bắc rồi chạy về trong Nam trong một ngày mà vẫn live đỉnh, nhảy sung, tự hào, quá tự hào"; "Giờ mới thấy anh Thịnh giỏi thật, hát cả show 10 mấy 20 bài mà vẫn tươi không cần tưới"; "Liveshow anh nhà mình hát có hơn 50 bài không ta?".

Ồn ào chơi xấu Mỹ Tâm chưa nguội, fan Noo Phước Thịnh lại bị nghi cà khịa Sơn Tùng M-TP sau sự cố thở oxy-3
Ồn ào chơi xấu Mỹ Tâm chưa nguội, fan Noo Phước Thịnh lại bị nghi cà khịa Sơn Tùng M-TP sau sự cố thở oxy-4

Việc dìm hàng ca sĩ khác để tâng bốc thần tượng mình lên của một bộ phận người hâm mộ Noo Phước Thịnh khiến cộng đồng mạng lẫn các Sky không khỏi nóng mắt. Nhiều người cho rằng fan Noo Phước Thịnh đang làm xấu mặt chính thần tượng của họ bằng những hành động và lời nói xấu xí.

Ồn ào chơi xấu Mỹ Tâm chưa nguội, fan Noo Phước Thịnh lại bị nghi cà khịa Sơn Tùng M-TP sau sự cố thở oxy-5

Sơn Tùng và Noo Phước Thịnh đều là những ca sĩ trẻ tài năng và được yêu mến nhờ nhân cách tốt đẹp. Hai nam ca sĩ cũng luôn dành cho đối phương sự tôn trọng nhất định. Từ một fandom từng bị nhận xét “trẻ trâu”, Sky đang dần lấy lại cảm tình từ công chúng với những hoạt động từ thiện ý nghĩa, trong khi đó FC Noo Phước Thịnh lại đang mất điểm trong mắt nhiều người vì những lùm xùm sân si không đáng có với các fandom khác.

Ồn ào chơi xấu Mỹ Tâm chưa nguội, fan Noo Phước Thịnh lại bị nghi cà khịa Sơn Tùng M-TP sau sự cố thở oxy-6Ồn ào chơi xấu Mỹ Tâm chưa nguội, fan Noo Phước Thịnh lại bị nghi cà khịa Sơn Tùng M-TP sau sự cố thở oxy-7

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-noo-phuoc-thinh-bi-nghi-ca-khia-miet-thi-son-tung-mtp-n-193599.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao