Fan sốc vì Infinite về dưới trướng SM Entertainment?

– Công ty giải trí thế lực nhất Hàn Quốc SM Entertainment tuyên bố sáp nhập với Woollim Entertainment - công ty quản lí của Infinite.

SM Entertainment đang nuôi tham vọng trở thành bá chủ làng nhạc Châu Á như các “ông lớn” đang làm trên thế giới Universal Music Group, Warner Music Group, hay Sony Music Entertainment.


Đại gia đình SM Entertainment

Ngày 9/8, SM ra thông báo: “SM sẽ bắt đầu khởi động quá trình mở rộng mạng lưới nghệ sĩ ra toàn thế giới bằng việc sáp nhập SM C&C và Woollim Entertainment. Sự kết hợp này sẽ làm nên thương hiệu 'Woollim Label’. 'Woollim Label’ sẽ sản xuất dòng nhạc khác hẳn với dòng nhạc thị trường của SM. Bên cạnh đó là đào tạo lứa nghệ sĩ hoàn toàn khác biệt mang phong cách âm nhạc cá nhân. Sự kết nối này của SM, SM C&C và một loạt các công ty con khác trên toàn cầu sẽ tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ”.

Như vậy, với mạng lưới và tầm ảnh hưởng toàn cầu của SM Entertainment, các nghệ sĩ trực thuộc Woollim như Infinite, Nell hay Tasty sẽ được hưởng lợi nhuận khổng lồ, gia tăng doanh số tiêu thụ album cho nhóm.


Nhóm Infinite

Liên quan tới thương hiệu 'Woollim Label’, SM cũng cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ trở thành nhà phân phối sản phẩm âm nhạc ra toàn cầu, còn SM C&C phụ trách sản xuất. Về cơ cấu kinh doanh và quy mô, chúng tôi có khả năng cạnh tranh cao hơn và đang phấn đấu trở thành tập đoàn âm nhạc lớn nhất Châu Á”.


Infinite về chung nhà với SNSD

Vậy là trên danh nghĩa, Infinite đã trở thành “gà nhà” chung với một loạt các nghệ sĩ đình đám nhà SM như SNSD, TVXQ, Super Junior, EXO, SHINee, f(x).

Bản tình ca “siêu trăng” của SHINee “hạ gục” mọi bảng xếp hạng

Ca khúc mới phát hành của SHINee “Selene 6.23” đang leo lên top 1 các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

Vào ngày 8/8, SHINee đã phát hành repack album thứ 3 “The Misconceptions of Us”. Ngay khi ca khúc “Selene 6.23” được tiết lộ, nó đã leo thẳng lên top các bảng xếp hạng Olleh Music, Mnet, Bugs và Naver Music.



“Selene 6.23” là một bản tình ca ngọt ngào do chính thành viên Jonghyun trong nhóm sáng tác. Ca khúc khoe tối đa giọng hát của từng thành viên. 'Selene' là tên của nữ thần Mặt Trăng trong thần thoại Hy Lạp. '6.23' có nghĩa là ngày 23 tháng 6 năm nay - ngày cả thế giới đón siêu mặt trăng, hiện tượng trăng tròn ở vị trí cận điểm, tiến gần về Trái đất nhất và sáng hơn bao giờ hết.


Ca khúc “Selene 3.26” mới phát hành của SHINee

Bài hát này còn có tên tiếng Hàn là 'The Distance Between Us'. Lời bài hát diễn tả nỗi buồn của người con trai không thể nào với tay đến được người mình yêu, bởi lẽ khoảng cách giữa họ xa vời vợi như khoảng cách giữa mặt đất và mặt trăng.

Beast kết thúc buổi hòa nhạc 'Beautiful Show' với 10.000 fan

Beast vừa thành công vang dội tại Nhật Bản với 10.000 người hâm mộ góp mặt trong 'Beautiful Show'.

Hai đêm 6,7/8 vừa qua, 'Beautiful Show' đã được tổ chức tại sân vận động Kobe. Chương trình được tổ chức nhân dịp nhóm cho ra mắt album thứ 2. Họ đã mang tới cho người hâm mộ những màn trình diễn mạnh mẽ đầy nội lực.



Buổi hòa nhạc kéo dài suốt 2 tiếng đồng hồ trong tiếng reo vang của người hâm mộ. Ngay cả khi buổi hòa nhạc kết thúc, tiếng vỗ tay vẫn không ngớt suốt 20 phút sau đó, cả khán đài gần như nổ tung.

Beast sau đó đã quay lại sân khấu để tỏ lòng biết ơn với các fan của mình. Thành viên Yoon Doo Joon đã trổ tài beatbox còn Jang Hyun Seung “chiêu đãi” fan bằng màn nhảy ngoạn mục. Sau buổi biểu diễn, Lee Kikwang đã đăng trên trang cá nhân lời cảm ơn: “Cảm ơn các bạn rất nhiều. Nếu không có các bạn sẽ không có Beast như bây giờ.”



Hiện Beast mới phát hành ca khúc mới “Shadow.” Cả nhóm đang rất bận rộn với lịch quảng bá ở Nhật Bản và Hàn Quốc.

Linh Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao