Fan Sơn Tùng M-TP tố fan Jack đạo nhái, giành slot trên MTV quốc tế?

Hiện bài đăng của cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP dành đến một trang fanpage do người hâm mộ của Jack thành lập đang gây chú ý mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, cộng đồng fandom Sky của Sơn Tùng M-TP đang rất nỗ lực để giúp thần tượng có cơ hội được phát nhạc trên kênh âm nhạc nổi tiếng của Mỹ - MTV. Theo đó, MTV Friday Livestream là chương trình được mở yêu cầu vào mỗi thứ 2 đến 17h thứ 6 (giờ địa phương). 

Với những nghệ sĩ có lượt yêu cầu nhiều nhất sẽ có cơ hội được phát nhạc hay thậm chí là phỏng vấn trong chương trình. Chính vì vậy, cộng đồng Sky xuyên suốt 2 tuần qua đã liên tục mở chiến dịch để giúp Sơn Tùng có cơ hội được phát hit trên chương trình MTV quốc tế. 

Fan Sơn Tùng M-TP tố fan Jack đạo nhái, giành slot trên MTV quốc tế?-1
Một trong những bài đăng chiến dịch giúp Sơn Tùng M-TP có cơ hội được phát nhạc trên kênh MTV Friday Livestream

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP đã đăng bài tố một trang page fandom Đom Đóm của Jack sao chép ý tưởng bài viết mở chiến dịch. 

Cụ thể, mạng xã hội đang xuất hiện hình ảnh so sánh 2 bài viết của một trang fanpage Đom Đóm của Jack vào 3 ngày trước có nội dung giống hệt bài đăng một trang fanpage khác của cộng đồng Sky. Thậm chí, nhiều trang fanpage khác của Sky cũng chia sẻ hình ảnh này cùng nội dung chế giễu hành động sao chép ý tưởng. 

Hiện bài đăng mở chiến dịch gửi yêu cầu phát nhạc của Jack bị tố sao chép cũng đã được xoá khỏi trang fanpage này. 

Fan Sơn Tùng M-TP tố fan Jack đạo nhái, giành slot trên MTV quốc tế?-2
Hình ảnh so sánh 2 bài viết giữa fanpage của Sky và fanpage của Đom Đóm
Fan Sơn Tùng M-TP tố fan Jack đạo nhái, giành slot trên MTV quốc tế?-3
Một trong những bài đăng lên án hành động sao chép ý tưởng của fandom Đom Đóm từ cộng đồng Sky

Việc được phát nhạc trên kênh MTV quốc tế là niềm vinh dự không chỉ riêng với nghệ sĩ Việt Nam mà còn là của khán giả nước nhà. Chính vì vậy, các fan của Sơn Tùng và Jack đang rất nỗ lực để giành suất cho thần tượng mình có cơ hội đặc biệt này. 

Về "thế trận" hiện tại, dù cộng đồng Sky tố fandom Đom Đóm sao chép nhưng dường như Jack lại đang nắm lợi thế. Theo đó, trên bảng trending Twitter Việt Nam, hashtag Hoa Hải Đường - bản hit của Jack đang chiếm lĩnh vị trí #1. Ngay sau đó chính là hashtag của chương trình MTV Friday Livestream. 

Ngược lại, hashtag "Tiến lên Sky ơi" lại chỉ đang nắm thứ hạng #17. Dẫu vậy, đây chắc chắn vẫn chưa phải kết quả cuối cùng và liệu Sơn Tùng hay Jack có cho mình cơ hội phát nhạc trên MTV Friday Livestream hay không vẫn còn phải chờ đợi trong ít ngày tới. 

Fan Sơn Tùng M-TP tố fan Jack đạo nhái, giành slot trên MTV quốc tế?-4
Hastag Hoa Hải Đường của Jack đang nắm #1 trending Twitter
Fan Sơn Tùng M-TP tố fan Jack đạo nhái, giành slot trên MTV quốc tế?-5
Trong khi đó hashtag "Tiến lên Sky ơi" lại giữ thứ hạng #17
Fan Sơn Tùng M-TP tố fan Jack đạo nhái, giành slot trên MTV quốc tế?-6
Một lần nữa fandom của Sơn Tùng M-TP và Jack lại có cuộc ganh đua vô cùng quyết liệt

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bien-moi-fan-son-tung-m-tp-to-fan-jack-sao-chep-y-tuong-gianh-slot-phat-nhac-tren-mtv-quoc-te-22021297205620185.htm

jack vbiz Sơn Tùng

Tin tức mới nhất