Fan Sơn Tùng M-TP xếp hàng từ tối 'săn vé' Sky Tour

Đúng ngày Sky Tour khởi động show diễn đầu tiên cực nóng tại TP.HCM, không khí ngoài Hà Nội cũng "nóng bỏng" không kém với hàng dài người xếp hàng để chờ đổi vé.

Sơn Tùng M-TP đã là cái tên siêu hot trên mọi bảng xếp hạng, chính vì thế show diễn Sky Tour đang diễn ra cũng là chủ đề bàn tán số một trên khắp mạng xã hội.

Từ ngày 26/7 - 4/8/2019 chương trình đổi vé mang tên “Uống Pepsi gặp Sơn Tùng M-TP” diễn ra tại khu vực Hà Nội thu hút một số lượng khán giả không nhỏ. Không kém “đầu cầu” Sài Gòn, từ ngày 26/7 đến nay, không khí ở Hà Nội đang “sục sôi”. Nhiều fan quyết tâm săn được tấm vé Sky Tour 2019 thay vì phải “bon chen” trên website dù phải xếp hàng từ tối hôm trước để đợi đến lượt.

Fan Sơn Tùng M-TP xếp hàng từ tối săn vé Sky Tour-1

Đông đảo fan hâm mộ đã xếp hàng dài từ tối hôm trước để nhận những tấm vé đầu tiên.

Fan Sơn Tùng M-TP xếp hàng từ tối săn vé Sky Tour-2

Món quà "siêu to khổng lồ" mà Pepsi dành riêng cho các Sky Hà Nội, những chiếc vé VVIP thẳng tiến đến Sky Tour sẽ thuộc về những fan nhanh chân nhất đến các địa điểm diễn ra chương trình và mua sản phẩm Pepsi. Lưu ý, chỉ duy nhất nhà tài trợ Pepsi có vé VVIP tại Hà Nội.

Theo đó, khi mua sản phẩm Pepsi tùy theo thể lệ tại từng địa điểm, bạn sẽ sở hữu ngay 1 vé VVIP và được những đặc quyền cực kỳ hấp dẫn:

- Được tham dự Meet & Greet gặp gỡ thần tượng Sơn Tùng M-TP và nhận poster có chữ ký của các nghệ sĩ tham dự chương trình

- Sở hữu bộ kit tham gia Sky Tour bao gồm: Vòng tay đèn LED, nón và túi siêu chất

- Line check-in dành riêng cho fan có vé VVIP

- Vị trí đứng ngay gần sân khấu, thỏa thích nhìn ngắm thần tượng và tận hưởng âm thanh sống động nhất.

Bên cạnh đó, hàng ngàn vé GA cùng áo thun Sơn Tùng M-TP cực chất cũng đã sẵn sàng đợi Sky đến rinh về.

Một lưu ý nhỏ cho các fan là mỗi người chỉ được đổi tối đa 2 vé trong toàn bộ thời gian diễn ra chương trình. Nhớ mang theo CMND, thẻ căn cước hoặc thẻ học sinh/sinh viên khi đi đổi vé.

Fan Sơn Tùng M-TP xếp hàng từ tối săn vé Sky Tour-3

Xếp hàng đợi suốt đêm nhưng cô nàng sinh viên đại học Thương mại vẫn rạng ngời khi hoàn thành bước đầu tiên để sở hữu chiếc vé Sky Tour 2019.

Các Sky có thể đổi vé một cách tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị và cả cửa hàng ăn uống, rạp chiếu phim… trên địa bàn Hà Nội.

- 01/08/2019: 98 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

- 02/08/2019: 370 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

- 03/08/2019:

+ 113 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

+ AEON Long Biên, 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

+ Lotte Cinema Landmark Hà Nội, Tầng 5&6 toà nhà Keangnam Landmark Tower, đường Phạm Hùng, KĐTM Cầu Giấy, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- 04/08/2019:

+ Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Galaxy Cinema Tràng Thi, Tầng 4 tòa nhà Nguyễn Kim, 10B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mọi thông tin chính xác nhất sẽ được cập nhật liên tục trên Facebook chính thức của Pepsi tại đây.

Bởi số lượng thì có hạn mà nhu cầu thì vô vàng nên ngay từ tối hôm trước, nhiều fan đã xếp hàng dài chờ đợi, nuôi hi vọng là một trong những gương mặt may mắn đầu tiên sở hữu trong tay chiếc vé Sky Tour 2019.

Sau những phút mát mẻ của buổi sáng, trời Hà Nội đã le lói tia nắng đầu tiên, không khí trở nên oi bức hơn. Nhưng nhận được tấm vé đầu tiên khi xếp đầu hàng, Hồng Anh không khỏi phấn khích với "phần thưởng" là hai tấm vé VVIP cho lòng kiên trì không biết mệt mỏi của mình.

Fan Sơn Tùng M-TP xếp hàng từ tối săn vé Sky Tour-4

Dường như anh chàng Đình Duy vẫn chưa hết hồi hộp dù đã cầm trên tay đôi vé Sky Tour 2019 khi phải lặn lội từ Tây Hồ.

Nhiệt huyết không kém cạnh, một bà mẹ không chịu tiết lộ tên là phụ huynh của hai cô cậu học lớp 8 và 11 đã nhờ một fan xịn của Sơn Tùng M-TP làm hộ thao tác up ảnh lên Facebook để check-in cùng lời nhắn đáng yêu, "Năm thì mười họa lắm mới up ảnh lên Facebook, còn chẳng biết check-in hay tag thế nào cơ, nhưng hai đứa con là fan cuồng của Sơn Tùng M-TP giao nhiệm vụ, nên nhất định phải hoàn thành".

Fan Sơn Tùng M-TP xếp hàng từ tối săn vé Sky Tour-5

Phải xếp hàng đợi rất lâu, nhưng cuối cùng bà mẹ tâm lý này cũng thực hiện được lời hứa với các con.

Để được trực tiếp gặp mặt thần tượng, Đỗ Văn Khánh - cậu sinh viên Trường Mỏ - Địa chất mừng hơn bắt được vàng khi sở hữu tấm vé Sky Tour 2019: "Còn vài ngày để săn nữa, nhưng em cứ phải đi trước,xếp hàng từ đêm cho chắc ăn. Giờ thì "yên tâm công tác" rồi".

Tấm vé Sky Tour 2019 hứa hẹn mang đến các bạn trẻ Hà Nội một đêm khó quên, bùng nổ hết mình với âm nhạc, thỏa cơn khát trong ngày Sơn Tùng M-TP comeback sau thời gian khá lâu. Hẹn gặp lại các bạn tại Sky Tour 2019 tại Hà Nội vào 11/8!

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-son-tung-mtp-xep-hang-tu-toi-san-ve-sky-tour-n-191908.html

Sky tour

Tin tức mới nhất