Fan thở phảo, YG tuyên bố 2NE1 không hề tan rã

(2Sao) - Khoảng nửa năm trở lại đây, thông tin 2NE1 tan rã đang lan tràn khắp trên các diễn đàn, trang MXH. Vừa qua, YG Entertainment cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Theo thông tin từ giới báo chí Hàn Quốc, 2NE1 đang đến thời kì tan rã. Một số bài báo đã đưa tin rằng một đại diện từ YG Entertainment đã tiết lộ rằng nhóm nhạc nữ này sẽ không trở lại sân khấu âm nhạc nữa kể từ thời điểm này.

Người được cho là nhân viên của YG Entertaniment đã nói với giới truyền thông vào ngày 6/6 rằng, "YGE đang chuẩn bị cho việc tan rã của 2NE1. Chúng tôi đang bàn bạc về chuyện quảng bá ở Mỹ của nhóm trưởng CL. Trường hợp của Dara, cô ấy có ý muốn chuyển qua đóng phim". Nhân vật này cũng không hề đề cập đến công việc và quyết định của Minji hay Park Bom.


Đã từng có những tin đồn và những cuộc trao đổi về việc tan rã của 2NE1 kể từ khi có tin CL có kế hoạch Mỹ tiến. Tháng mười trước đó, Minzy cũng vô tình châm dầu vào lửa khi xóa con số "21" trong profile trên trang SNS của cô từ "official 2NE1 minzy" sang "official minzy".

Sau tin đồn 2NE1 sẽ tan rã vào khoảng giữa năm 2014 thì giờ đây khi hiệu lực hợp đồng của 2NE1 sắp hết hạn lại khiến các fan đứng ngồi không yên. Nếu những thông tin trên là đúng thì chỉ còn nhiều nhất 2 thành viên sẽ ở lại với 2NE1.


Các fan của CL vẫn có thể yên tâm vì cô đã gia hạn hợp đồng của mình với YG, mặc dù trước đó CL và YG cũng đã tiết lộ rằng 2NE1 sẽ phát hành 1 album mới tại Mỹ nhưng đến giờ phút này thông tin về album đó vẫn chưa được thông báo rộng rãi.

Ngay sau khi thông tin 2NE1 tan rã được phát tán rộng rãi, YG Entertainment đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn này. Phía công ty khẳng định: "Những tin đồn về việc 2NE1 tan rã không đáng để chúng tôi phải bình luận về nó". Tuyên bố này đã phần nào xoa dịu tâm lí của cộng đồng fan 2NE1 nhưng cho đến khi nhóm nhạc nữ này ra mắt album mới thì khán giả mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất