Fan trend hashtag yêu cầu BLACKPINK rời YG Entertainment

4 cô gái đã không thể có được 2 lần comeback trong một năm, điều mà hầu hết những người hâm mộ đều mong mỏi.

Vừa qua, YG Entertainment đã xác nhận nhóm nhạc kỳ cựu Sechskies đang chuẩn bị trở lại, thời điểm chính xác vẫn chưa được quyết định.

Vì hiện tại đã là giữa tháng 11, người hâm mộ cho rằng màn comeback của nhóm nhạc nữ BLACKPINK rất có thể sẽ bị trì hoãn và chuyển sang năm tới. Lời đồn đoán này đã gây ra sự xáo trộn trong fandom BLINK, vì có vẻ như YG Entertainment đã không thể để nhóm nữ comeback 2 lần trong năm 2019.

Fan trend hashtag yêu cầu BLACKPINK rời YG Entertainment-1

Như vậy, kể từ năm 2016 đến nay, 4 cô gái chỉ được ra sản phẩm nhỏ giọt với 1 lần duy nhất trong 1 năm. Thậm chí, ngay cả chính các thành viên cũng phiền muộn vì điều này. Fandom đã kêu gọi nhóm nữ rời YG bằng cách trend hashtag #BLACKPINKLEAVEYG trên mạng xã hội Twitter.  

Sự chậm chạp của YG đã khiến các fan vô cùng khó chịu vì BLACKPINK không được tận hưởng những cơ hội mà họ xứng đáng có được. Mini album Kill This Love với 4 bài hát mới hiện đang là album cứng bán chạy nhất mọi thời đại trong suốt lịch sử phát triển của công ty.

Người hâm mộ cảm thấy khó hiểu khi YG không đầu tư mạnh cho BLACKPINK hơn nữa. Trong khi đó, những đối thủ khác như Red Velvet, TWICE thường xuyên trở lại từ 3, 4 lần trong những năm gần đây, có nhiều cơ hội gia tăng mức độ nổi tiếng với công chúng.

Fan KPOP cảm thấy tiếc nuối khi tài năng của BLACKPINK đang bị lãng phí. Hiện tại, YG đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi lợi nhuận bị sụt giảm, người hâm mộ tin rằng việc đầu tư vào BLACKPINK chính là quyết định mà công ty nên đưa ra vào lúc này.


Theo Tinnhac


YG Entertainment Black Pink

Tin tức mới nhất