Fan Trung tậu áo 76 triệu để có 'cheap moment' với Lisa, nhưng netizen Việt lại tiếc dùm vì giống 'đồ bà ngoại'

Chiếc áo khoác giống Lisa mà một fan Trung Quốc rước về đắt thì có đắt nhưng e là không hề dễ diện chút nào đâu.

Độ chịu chơi lẫn chịu chi của fan Lisa ắt không cần bàn cãi, mà cụ thể hơn thì là fan Trung Quốc. Qua Thanh xuân có bạn mùa 2, Lisa thật sự trở thành hình mẫu phong cách của loạt cô gái đại lục chứ chẳng vừa, hết kiểu mái bằng được "nhân bản", rồi thì đến những outfit cô nàng chưng diện cũng được fan bắt chước sát sao. Mới đây, một fan nữ còn mạnh tay rước về chiếc áo khoác hàng hiệu hẳn hoi để có "cheap moment" với nữ idol sinh năm 1997.

Fan Trung tậu áo 76 triệu để có cheap moment với Lisa, nhưng netizen Việt lại tiếc dùm vì giống đồ bà ngoại-1
Kiểu áo dù có giá 3.300 USD ~ 76 triệu đồng nhưng fan vẫn không tiếc tay sắm áo giống thần tượng. Cô bạn cho biết mình đã đợi vài tháng để sở hữu mẫu áo khoác nhà Celine.
Fan Trung tậu áo 76 triệu để có cheap moment với Lisa, nhưng netizen Việt lại tiếc dùm vì giống đồ bà ngoại-2
Mẫu áo xa xỉ của nhà mốt Pháp từng được Lisa diện trong show "Thanh xuân có bạn" và đó cũng là lý do khiến fan tăm tia để "múc" item này về. Đáng nói là dù áo có hoa văn kén người mặc nhưng Lisa vẫn cân xuất sắc và không bị cộng tuổi chút nào.
Fan Trung tậu áo 76 triệu để có cheap moment với Lisa, nhưng netizen Việt lại tiếc dùm vì giống đồ bà ngoại-3
"Búp bê Thái" còn khéo léo phối áo blouse trắng với đường diềm cổ nền nã, sơ vin quần jeans mang đến outfit vừa hiện đại vừa vintage hết sức tinh tế, hài hoà.

Nói chung là Lisa chinh phục kiểu áo này ngọt xớt, khẳng định "lụa đẹp vì người", đồng thời cho thấy visual đỉnh của đỉnh đã xinh đẹp lại còn sang.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cho rằng nếu kiểu áo này vận lên người của một ai khác thì có lẽ hiệu ứng trẻ trung, xinh đẹp sẽ "tắt ngúm" ngay. Dù là hàng hiệu đi chăng nữa thì vẫn có thể biến style của nhiều cô gái trở nên đứng đắn, già dặn hơn bình thường.

Bình luận của netizen Việt về chiếc áo mà cô gái xứ Trung vừa tậu:

- Không hiểu sao tưởng tượng tôi mặc vào sẽ thành bà thím

- Cái này gọi là lụa đẹp vì người nè, không có ý gì nhưng nhìn mỗi cái áo không nó phèn phèn sao ấy

- Nhìn áo giống đồ bà ngoại dễ sợ

- Lisa mặc lên thấy dễ thương vậy trời

- Nhìn ảnh thường thì giống áo bông của mấy bà già, mà sao Lisa mặc lên trông sang dễ sợ

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/fan-trung-tau-ao-76-trieu-de-co-cheap-moment-voi-lisa-nhung-netizen-viet-lai-tiec-dum-vi-giong-do-ba-ngoai-2202016614016373.htm

Lisa

Tin tức mới nhất