Fan ùn ùn chúc mừng tuyển thủ đẹp trai nhất Hàn Quốc ly hôn vợ

Đây quả thực là một trường hợp hiếm thấy không chỉ ở làng game và còn ở làng giải trí chứ chẳng đùa.

Từ trước đến nay, mỗi khi nghe thấy thông tin một cặp vợ chồng nổi tiếng nào đó chia tay, đa phần khán giả đều tỏ ra tiếc nuối thất vọng. Bởi lẽ, những cặp đôi ấy từng là biểu tượng của một tình yêu đẹp, được báo chí truyền thông ca ngợi hết lời.

Tuy nhiên, một trường hợp hy hữu đã xảy ra tại Hàn Quốc. Ngay khi thông tin Mystic (tên thật là Jin Seong Jun, SN 1995) ly hôn với vợ là Yuka, fan hâm mộ làng game Hàn Quốc đã ùn ùn gửi lời chúc mừng tới tấp đến anh chàng.

Fan ùn ùn chúc mừng tuyển thủ đẹp trai nhất Hàn Quốc ly hôn vợ-1
Vợ chồng tuyển thủ Mystic và Yuka.

Được biết, Mystic là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp, từng thi đấu cho team WE tại LPL (Trung Quốc) và Afreeca Freecs tại LCK (Hàn Quốc). Hiện tại, anh chàng đang thuộc biên chế của đội tuyển JDG tại LPL.

Không chỉ được yêu mến về kỹ năng chơi game, tuyển thủ LMHT này còn thu hút người hâm mộ bởi vẻ điển trai như các ngôi sao Kpop. Anh chàng còn từng được bình chọn nằm trong Top 100 gương mặt đẹp trai nhất khu vực châu Á.

Fan ùn ùn chúc mừng tuyển thủ đẹp trai nhất Hàn Quốc ly hôn vợ-2
Fan ùn ùn chúc mừng tuyển thủ đẹp trai nhất Hàn Quốc ly hôn vợ-3Fan ùn ùn chúc mừng tuyển thủ đẹp trai nhất Hàn Quốc ly hôn vợ-4
Mystic sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn Quốc cùng thần thái đỉnh cao.

Mystic và Yuka từng là cặp đôi được yêu thích nhất nhì làng game Hàn Quốc. Cặp đôi đã nhanh chóng tiến đến hôn nhân và có với nhau một cậu con trai đáng yêu.

Những tưởng nam thần của làng LMHT sẽ có một cuộc sống êm đềm, hạnh phúc khi có vợ đẹp, con khôn và sự nghiệp cũng đang trên đà phát triển. Tuy nhiên mới đây, thông tin vợ chồng Mystic ly hôn được chính người trong cuộc thông báo.

Theo đó, Yuka đã thông báo với người hâm mộ về việc cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi", và cô là người nắm quyền nuôi dưỡng con trai.

Fan ùn ùn chúc mừng tuyển thủ đẹp trai nhất Hàn Quốc ly hôn vợ-5
Yuka thông báo về việc ly hôn trên mạng xã hội.

Thay vì tiếc nuối, thông báo của Yuka lập tức nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Bởi lẽ, người hâm mộ của cặp đôi cho rằng, chính Yuka là nguyên nhân khiến gia đình tan vỡ.

Được biết, sau khi sinh con, Yuka không dành thời gian chăm lo cho con cái hay gia đình, mà gia nhập một nhóm dancer chuyên cover các bài hát nổi tiếng của Kpop.

Chẳng có gì đáng nói nếu như cô nàng không thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục hở hang, ngắn cũn cỡn, khiến nhiều người chê cười khi vốn là vợ của một game thủ chuyên nghiệp.

Hơn nữa, tại Hàn Quốc, tuyển thủ esports có vị thế không khác gì những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Fan ùn ùn chúc mừng tuyển thủ đẹp trai nhất Hàn Quốc ly hôn vợ-6
Yuka (ngoài cùng bên trái) thường xuất hiện với những bộ trang phục hở hang.

Bên cạnh đó, người hâm mộ của nam tuyển thủ cũng cho rằng, Mystic đã gặp nhiều khó khăn cả về kinh tế lẫn tinh thần sau khi kết hôn.

Việc thông báo kết hôn khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp đã khiến tên tuổi và mức độ yêu thích của anh chàng bị giảm sút một cách mạnh mẽ. Anh chàng từng phải vay mượn đồng đội là Khan hơn 37 triệu đồng để chữa bệnh cho vợ - khi cô nàng bị ung thư tử cung và phải bỏ đứa con thứ 2.

Hiện tại, phong độ của Mystic cũng đang không được ổn định và phải ngồi ghế dự bị thường xuyên mặc dù anh là một xạ thủ cừ khôi.

Fan ùn ùn chúc mừng tuyển thủ đẹp trai nhất Hàn Quốc ly hôn vợ-7

Chính vì những lý do trên, Mystic nhận được sự ủng hộ, động viên rất nhiều từ fan của anh ở Hàn Quốc và cả Trung Quốc. Đa phần đều hy vọng rằng, Mystic có thể vực dậy tinh thần để đạt được thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/game-thu-dien-trai-nhat-han-quoc-quyet-dinh-ly-hon-bat-ngo-la-cu-dan-mang-lai-dong-loat-chuc-mung-2218724.html

game thủ ly hôn

Tin tức mới nhất