Phạm Đình Thái Ngân: 'Tôi sai khi đòi hôn cô gái trên gameshow'

Phạm Đình Thái Ngân nuối tiếc sau khi anh hôn môi khách mời nữ trong chương trình "Tỏ Tình Hoàn Mỹ". Nam ca sĩ cho biết đã xin lỗi Luna ngay sau buổi ghi hình.

Phạm Đình Thái Ngân là tâm điểm gây chú ý những ngày qua. Anh gây tranh luận khi hôn khách mời nữ Luna trong show hẹn hò Tỏ Tình Hoàn Mỹ nhưng từ chối lời tỏ tình của cô.

 Thái Ngân thừa nhận anh sai và đã xin lỗi khách mời nữ. Theo nam ca sĩ, trong những tập tiếp theo của Tỏ Tình Hoàn Mỹ, anh cẩn thận hơn vì lo sợ tranh cãi tiếp tục xảy ra.

"Tôi gặp gỡ xin lỗi Luna ngay sau buổi ghi hình"

- Những ngày qua, anh đối mặt thế nào với lời chỉ trích vì hành động trong chương trình "Tỏ Tình Hoàn Mỹ"?

Đây là lần đầu tiên tôi vướng vào tranh cãi như thế này. Ban đầu khi vấp phải những lời chỉ trích, tôi cũng hơi bất ngờ. Tuy nhiên, qua một chặng đường từ Nhân Tố Bí Ẩn năm 2014 đến nay, tôi cũng tập cho bản thân việc thích nghi nhanh.

Ngoài ra, tôi có cảm giác thất vọng vì một số vấn đề ngoài luồng mà tôi không thể chia sẻ được. Mọi chuyện đã có thể khác đi nhưng nó lại diễn biến theo hướng như vậy.

- Tại sao anh thất vọng khi anh chính là người quyết định nên hành động thế nào?

Tôi luôn muốn hết mình trong một chương trình thiên về cảm xúc, tình yêu. Tôi nghĩ cảm xúc của mình ra sao thì cứ thể hiện như vậy. Tuy nhiên, nhiều tình tiết lẽ ra đáng được giảm nhẹ nhưng thực tế không như vậy.

Nhưng lỗi lầm cũng do tôi cả thôi, tôi không muốn đổ thừa cho ai hết. Tất cả do tôi, có trách thì tôi là người đáng trách nhất. Sự việc sẽ không xảy ra nếu tôi không hành động như vậy. Tôi chỉ muốn giải thích rằng cảm xúc của tôi ngay lúc đó như vậy. Tôi muốn sống đúng với cảm xúc thật.

Lúc tôi mạnh mẽ, lúc lại bối rối nói chuyện linh tinh. Tôi sợ người khác buồn nên lúc đó đã không kiểm soát được hành động của mình. Nhiều người bạn cũng an ủi, động viên nhưng tôi chỉ biết trả lời: “Tôi ngu thì tôi chịu”.

- Nhiều người chỉ trích anh là chàng trai không tốt, lợi dụng con gái. Anh có buồn lòng khi đọc những bình luận đó?

Tôi nghĩ việc mọi người tức giận cũng có lý do. Tôi nhận sai nhưng hy vọng đó chỉ là cảm xúc nhất thời của công chúng. Sau một thời gian suy nghĩ lại hoặc trải qua cảm giác đó có lẽ mọi người sẽ cảm thông cho tôi.

Phạm Đình Thái Ngân: Tôi sai khi đòi hôn cô gái trên gameshow-1
Phạm Đình Thái Ngân cho biết anh và Luna hiện giữ mối quan hệ bạn bè. Ảnh: NVCC.

- Phạm Đình Thái Ngân và khách mời nữ Luna đã nói chuyện với nhau sau buổi ghi hình chưa?

Chúng tôi nói chuyện với nhau từ rất lâu rồi. Ngay khi quay xong, tôi gặp gỡ và xin lỗi cô ấy. Với nhiều người một nụ hôn không chứng minh điều gì nhưng với người khác, chỉ một cái chạm tay cũng đủ hiểu có thương người kia hay không. Thậm chí, một cái nhìn đầu tiên, chẳng hạn tình yêu sét đánh đã biết được người ta có thuộc về nhau hay không.

Tuy nhiên, cái sai của tôi là đã làm điều đó trên một chương trình truyền hình. Tôi cứ nghĩ mình thể hiện cảm xúc là điều tốt nhưng hóa ra không phải như vậy.

Hiện tại, mối quan hệ của tôi và cô ấy vẫn là bạn bè như trước đó. Chúng tôi không giận nhau cũng không có tiến triển gì hết.

- Anh có hối hận vì hành động đó?

Tôi nghĩ mình có tiếc nuối nhưng không hối hận với những gì đã làm. Với tôi, mỗi chuyện xảy ra trong cuộc đời đều có chu trình. Tốt thì là một bước tiến còn xấu coi đó như bài học.

- Sau vụ ồn ào, anh vẫn tiếp tục tham gia "Tỏ Tình Hoàn Mỹ"?

Đây cũng là vấn đề tôi khó giải quyết. Nếu biết trước có chuyện này xảy ra, tôi đã không ngồi vào chiếc ghế đó rồi. Bây giờ, tôi không thể rời chương trình nhưng thực sự tôi chỉ ngồi đó, tạo bầu không khí cho anh em chứ không làm gì thêm nữa, sợ lắm.

- Cũng trong chương trình, Thái Ngân chia sẻ đôi khi anh muốn làm bad boy. Vì trai hư thường thu hút các cô gái sao?

 Đôi khi trong cuộc sống, tôi thấy mình quá nhạt nhẽo. Tôi muốn buông thả một tý xíu để cuộc sống đỡ nhạt nhẽo thôi. Bad boy ở đây không phải đi lừa tình các cô gái mà chỉ là tôi muốn chơi hết mình trong các cuộc gặp gỡ với bạn bè.

- Luna cho biết ngay lần đầu gặp mặt, anh đã có nhiều hành động thân mật với cô ấy. Anh có phải kiểu con trai thích thả thính?

Cũng phải tùy người và xem đối phương là ai. Nếu cảm thấy người đó đủ an toàn, tôi hay giỡn kiểu xoa đầu, khoác vai. Tôi cũng cân đo đong đếm để có hành động vừa phải chứ không phải ai cũng nhào vào.

- Anh có lo lắng vụ việc lần này ảnh hưởng đến sự nghiệp?

Sau vụ việc, tôi biết ai là người thương mình thực sự. Ai quen biết tôi lâu có lẽ sẽ hiểu tính cách của tôi. Thực sự những ngày qua, trái với hàng loạt bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, đa số tin nhắn lại an ủi tôi. Có những người thông cảm, động viên tôi. Tôi chấp nhận mình đã làm sai nhưng tôi cũng nhận được nhiều điều sau vụ việc.

Phạm Đình Thái Ngân: Tôi sai khi đòi hôn cô gái trên gameshow-2
Nam ca sĩ mong khán giả thông cảm cho vụ việc gây tranh cãi vừa qua. Ảnh: NVCC.

“Tôi stress vì xoay sở tiền”

- Cuối năm 2019, anh nổi tiếng với vai trò lồng tiếng và hát nhạc phim "Mắt Biếc". Cuộc sống của anh kể từ đó đến nay thế nào?

Năm ngoái, tôi chủ yếu hát nhạc phim Mắt Biếc nhưng tôi không muốn đi theo mãi bóng dáng không thực sự thuộc về mình. Từ đầu năm 2021 đến nay, tôi chỉ hát bài của mình. Đặc biệt, khi tôi hỏi, khán giả hầu như yêu cầu ca khúc của tôi chứ không còn là Mắt biếc. Tôi cũng cảm thấy đó là một thành công. Từ Mắt Biếc, tôi dần có được vị trí cho riêng mình.

- Trước "Mắt Biếc", anh gặp khó khăn về kinh tế, thậm chí muốn bỏ về quê lấy vợ. Còn sau thành công của ''Mắt Biếc'', anh kiếm được mức thu nhập thế nào?

Đó là quãng thời gian rất khó khăn. Nhiều khi tôi không đủ 2 triệu đồng đóng tiền nhà. Nguyên gia đình tôi sống trong căn nhà chỉ khoảng 20-30 m2. Show diễn không có, tiền đầu tư sản phẩm cũng không. Chưa kể mỗi khi chuẩn bị phát sản phẩm mới, tôi biết trước không có ai nghe.

Mỗi người nghệ sĩ đều cần có hào quang nhưng 2 năm trở về trước, không ai quan tâm đến tôi hết. Tôi ra bài chỉ để những người yêu mến biết tôi vẫn hoạt động thôi. Mọi sản phẩm của tôi chỉ là muối bỏ biển, vì thế tôi nhiều lần muốn bỏ nghề.

- Anh làm thế nào để xoay được số tiền đó?

Ngoài đi hát, tôi sáng tác nhạc cho các nhãn hàng. May mắn năm qua, tôi chưa trải qua thời điểm nào quá khó khăn. 2020 là năm dịch nhưng tôi đi hát nhiều nhất từ trước đến nay. Một tháng tôi đi hát hết 28 ngày. Nhưng sự nghiệp của tôi đang đều đều. Tôi cần bước nhảy vọt.

Phạm Đình Thái Ngân: Tôi sai khi đòi hôn cô gái trên gameshow-3
Phạm Đình Thái Ngân sinh năm 1993, được chú ý từ chương trình "Nhân Tố Bí Ẩn". Ảnh: NVCC.

- Anh đang chuẩn bị những gì để thực hiện bước nhảy vọt đó?

Trước giờ, tôi cứ hát ballad buồn não nề bởi tôi nghĩ dòng nhạc này hợp với chất giọng. Nhưng sau Yêu Nhau Nhé Bạn Thân, tôi xác định khán giả thích mình ở khía cạnh tình cảm nhẹ nhàng nhiều hơn là âm nhạc bi lụy, sướt mướt. Sắp tới, tôi theo đuổi dòng pop tươi trẻ, mang hơi hướm tích cực.

Nhưng dẫu vậy, tôi vẫn sợ cảm giác ra sản phẩm mà không ai nghe. Thật ra, không riêng tôi mà có lẽ nhiều ca sĩ cũng vậy. Càng trên cao lại càng lo sợ. Nhỡ ra một sản phẩm mà không thành công, tên tuổi ảnh hưởng rất nhiều.

Về hình ảnh, mọi người dễ nhận ra thời gian gần đây tôi khác trước. Mặt tôi nhìn trẻ con, nhiều khi gây hiểu nhầm là con nít. Nhưng tôi không muốn vậy nữa. Tôi muốn thể hiện sự trưởng thành hết sức có thể.

- Không phải sự trưởng thành từ bên trong mà chỉ thay đổi hình ảnh bên ngoài. Anh có sợ mình không phù hợp với hình tượng đang cố theo đuổi?

Con người tôi mâu thuẫn lắm. Khi gặp gỡ bạn bè, tôi thích đùa giỡn như con nít nhưng lúc một mình lại hay suy tư, nghĩ ngợi. Tôi bị áp lực và đôi khi tôi bị áp lực đó đè xuống, muốn buông xuôi tất cả. Có những ngày tôi chỉ nằm yên một chỗ, không làm gì, thậm chí nhìn cái quạt quay tôi cũng khó chịu.

- Anh bị áp lực bởi những vấn đề gì?

Bởi sự nghiệp, kinh tế, chuyện gia đình. Nói chung có rất nhiều vấn đề tôi khó nói ra. Bây giờ, kể cả công việc tốt hơn, có show diễn đều đặn, tôi vẫn stress. Thuyền lớn sóng lớn, ngày xưa 2 triệu đồng tiền nhà không có để đóng thì bây giờ số tiền phải chi ra có thể gấp tới 15 lần.

Tôi rất nặng đầu để làm sao kiếm được con số đó. Tôi vẫn phải ở thuê và là trụ cột của gia đình. Giả dụ giờ tôi nằm một chỗ thì có lẽ nhiều người xung quanh không có cái ăn theo tôi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/pham-dinh-thai-ngan-toi-sai-khi-doi-hon-co-gai-tren-game-show-post1207650.html?fbclid=IwAR2BBdyIrVx1CdH2o7FXawSKy6oFjJ6UDpgGVqc2YaItMEDDvy80ysf5LS0

Phạm Đình Thái Ngân gameshow

Tin tức mới nhất