TikToker chỉ trích cô giáo Minh Thu dữ dội vụ livestream chơi game với học sinh

Tuy nhiên, nhiều netizen lại cho rằng TikToker đang lợi dụng tranh cãi liên quan đến cô giáo Minh Thu để lên xu hướng trên TikTok.

Nếu hỏi cõi mạng cô giáo nào hot nhất ở thời điểm hiện tại, chắc chắn 99.99% đều sẽ khẳng định đó là cô giáo Minh Thu, nhân vật livestream dạy Vật lý thu hút đông đảo netizen trên mạng gần đây. Các trang Facebook lẫn TikTok của cô Minh Thu hiện nay đều được dự đoán sẽ sớm cán mốc triệu follow ở tương lai gần.

Tuy nhiên, nổi tiếng thì luôn đi kèm với thị phi. Vào tối vào 3/8, một đoạn video ghi lại phản ứng của cô Minh Thu trước một câu hỏi từ dân mạng đã gây tranh cãi trên MXH. Cụ thể khi được hỏi: "Cô giáo live (livestream) game?". Cô Minh Thu sau đó đã lớn tiếng: "Mắc gì không được chơi game? Mai chơi game nhiều hơn".

Sau đoạn video này, một TikToker nổi tiếng đã lên tiếng, làm clip kêu gọi tẩy chay cô giáo Minh Thu. Đoạn video này hiện đang gây tranh cãi dữ dội trên MXH.


Clip: Cô giáo Minh Thu bị TikToker Phạm Thoại ném đá bị dân mạng phản ứng ngược

Cụ thể trong clip của mình, Phạm Thoại - TikToker nổi tiếng là xéo sắc, đanh đá trên MXH, thường xuyên không ngại động chạm các vấn đề trên MXH đã "đá thẳng" tới đoạn video gây tranh cãi của cô giáo Minh Thu.

Phạm Thoại cho biết: Mình đề nghị bạn Minh Thu gỡ ngay mác cô giáo xuống, bởi vì không có cô giáo nào lại nói với học sinh mình ngày mai cô chơi game nhiều hơn. Mình đồng ý là có thể cá tính mỗi người mỗi khác, bạn có quyền được thể hiện nhưng trong môi trường giáo dục là cấm.

Bạn làm trong môi trường nào không biết, nhưng bạn đã đi làm cô giáo thì tất cả những gì liên quan sở thích đều phải kiềm nén lại.

Sau đó, TikToker này cho rằng việc cô giáo Minh Thu chơi game sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý học sinh. Bên cạnh đó, bản thân cô cũng không thể nào kiểm soát học sinh của mình chơi game bao lâu, vì chơi game sẽ gây nghiện.

Cuối cùng, TikToker này chốt lại: "Nếu mình có con có cháu thì không bao giờ cho bạn dạy".

TikToker chỉ trích cô giáo Minh Thu dữ dội vụ livestream chơi game với học sinh-1
Đoạn clip đáp trả việc chơi game của cô giáo Minh Thu đã gây tranh cãi

Bên cạnh những ý kiến đồng tình, đã có không ít người cho rằng TikToker Phạm Thoại đang cố tình gây sốc, chỉ trích cô giáo Minh Thu để video mình được lên xu hướng.

Ngoài ra, nhiều netizen cũng chỉ ra việc những lời nhận xét của TikToker Phạm Thoại có phần gay gắt, mang xu hướng công kích cá nhân nhiều hơn là góp ý để người khác thay đổi.

Một vài bình luận của netizen:

- Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau các bác ơi.

- Bạn Phạm Thoại có quan điểm của bạn ấy, nhưng quay clip với thái độ và giọng điệu này thì khác gì đang bắt nạt người khác đâu nhỉ?

- Tôi không bênh cô Thu nhưng bạn làm này clip như thế cũng chẳng đúng.

- Thời nay dân mạng khó dắt mũi lắm các bác ơi, không phải quay video mắng người ta thì đám đông sẽ hùa theo đâu.

- Thật sự bây giờ hở có tí là mọi người quay clip có nội dung tiêu cực, mắng chửi nhau trên MXH nhỉ?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-tiktoker-chi-trich-co-giao-minh-thu-du-doi-vu-livestream-choi-game-voi-hoc-sinh-neu-minh-co-con-chau-khong-bao-gio-cho-ban-day-162210608090835235.htm

Cô giáo Minh Thu Livestream

Tin tức mới nhất