Fan Việt có thể được nhìn ngắm SNSD, 2PM với cự li gần ở sân bay

- Ban tổ chức đang có ý định sẽ sắp xếp cho fan Việt được tiếp cận được thần tượng của mình.

Chiều qua (24/2) đã diễn ra cuộc họp báo về sự kiện âm nhac “2014 HEC Korea Festival”, công bố chính thức những thông tin từ phía ban tổ chức gửi đến khán giả một cách chính xác nhất . HEC Korea Festival sẽ được diễn ra vào ngày 22/03, là chương trình quảng bá âm nhạc Hàn Quốc đi qua 10 quốc gia và Việt Nam là nước đầu tiên. Chương trình có sự tham gia của các ban nhạc nổi tiếng được yêu thích tại Hàn Quốc hiện nay: SNSD, 2PM, Sistar, MissA, The Gate.

Ban tổ chức chương trình HEC Korea Festival có chia sẻ thêm về vai trò MC trong chương trình, dự kiến sẽ có 2 thành viên của ban nhạc SNSD cùng với 1 MC người Việt Nam sẽ đảm nhận vị trí này. Và khi các nhóm nhạc về đến Việt Nam sẽ được đi trên thảm đỏ khoảng 10 mét từ cửa sân bay ra đến ô tô để cho khán giả có thể tận mắt nhìn thấy thần tượng của họ ở cự li gần nhất. Đó chỉ là theo dự kiến, mọi thứ sẽ còn phụ thuộc vào tình hình an ninh, trật tự của fan Việt Nam vào thời điểm đó.


Đại diện ban tổ chức trả lời về việc dự định sẽ để fan được
 tiếp cận gần với thần tượng của mình

Ngoài các nhóm nhạc nổi tiếng từ Hàn Quốc, chương trình sẽ có sự góp mặt của những khách mời là ca sĩ Việt Nam. Hiện tại ban tổ chức đang lựa chọn nghệ sĩ  Việt Nam phù hợp, có điểm tương đồng với những nghệ sĩ Hàn tham gia đêm diễn để tham gia chương trình. Các nhóm nhạc trong chương trình sẽ biểu diễn 6 bài hát, đan xen giữa truyền thống và hiện đại, có những tiết mục đồng biểu diễn, tổng thời lượng chương trình khoảng 180 phút. Hệ thống âm thanh, ánh sáng được nhập từ Hàn Quốc, sân khấu kéo dài ra chính giữa sân vận động Quân Khu 7, điều này đảm bảo cho khán giả có thể thỏa sức xem các nhóm nhạc biểu diễn.


Trong buổi hợp báo ban tổ chức đã đưa ra thông tin chương
trình sẽ được kéo dài 3 tiếng đồng hồ

HEC Korea Festival là chương trình ca nhạc có bán vé với 20000 lượng vé được phát hành chính thức từ 24/2. Vấn đề an ninh sẽ luôn được đề cao, theo kinh nghiệm của nhà tổ chức thì fan Việt Nam vẫn rất hiền so với các fan nước khác, đặc biệt tính mạng của nghệ sĩ và các fan đến với chương trình sẽ được xem trọng, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Trên tinh thần giao lưu văn hoá chương trình HEC Korea Festival sẽ có màn biểu diễn của đội chiến thắng cuộc thi Cover Dance Contest được tổ chức tại Việt Nam, ngay từ bây giờ các đội dự thi Cover Dance Contest có thể đăng kí tham dự trực tuyến tại website www.coverdance.com.vn. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 21/3 tại TP Hồ Chí Minh. Hai trong số năm ban nhạc (SNSD, 2PM, Sistar, MissA, The Gate) sẽ đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo.

Trang Đào


Tin tức mới nhất