Fan xuýt xoa với ‘dế xịn’ MCK tặng Tlinh

Nữ rapper đình đám Tlinh vừa hào hứng khoe quà tặng từ người yêu là nam rapper MCK. Món quà chất, xịn này chính là bộ đôi: điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra và Smart Tag; khiến fan hâm mộ của cặp đôi không khỏi ngưỡng mộ.

Không chỉ “đốt mắt” fan hâm mộ bằng những hình ảnh ngọt ngào thường thấy, mới đây, trên Facebook cá nhân của rapper Tlinh còn đăng tải hình ảnh hộp quà “xịn” do  MCK đặc biệt lựa và tặng cô nàng. Trên trang cá nhân, anh chàng MCK cũng đã “úp mở” về món quà bằng 1 clip gửi đến Tlinh, anh chàng thổ lộ món quà này anh tặng người yêu “không nhân dịp gì cả”.

Fan xuýt xoa với ‘dế xịn’ MCK tặng Tlinh-1

Món quà MCK làm Tlinh “rung rinh” chính là bộ đôi đình đám của Samsung gồm: Samsung Galaxy S21 Ultra và Smart Tag mà hãng này mới vừa tung ra thị trường đầu năm nay.

Phía dưới bài post của Tlinh, cư dân mạng không ngừng bình luận hâm mộ và ao ước: “Trời ơi, ai nói ngọt ngào là không thể chất đâu. Hâm mộ tình yêu của hai bạn quá!”; “Chúc mừng tình yêu của anh chị, ước gì em cũng có người yêu tâm lý như người yêu của chị Tlinh”; “Tết tới rồi, ở nhà xem “cẩu lương” thế này không ổn chút nào.”; “Anh chị đóng cửa nhà lại rồi tình cảm với nhau được hông, khổ đứa FA như em quá huhu”… Nhiều tài khoản còn tag người yêu vào nhằm gợi ý món quà Tết “xịn” như Tlinh nhận được.

Fan xuýt xoa với ‘dế xịn’ MCK tặng Tlinh-2

Trái ngược với phong cách chất, ngầu của cặp đôi đình đám giới rapper MCK - Tlinh, tình yêu “mật ngọt” của họ khiến nhiều người ghen tỵ. Sự ngọt ngào và lãng mạn tăng thêm khi chàng trai MCK không ngừng “hâm nóng” bằng những hành động quan tâm ấm áp, như qua món quà tinh tế và sang trọng từ Samsung lần này. MCK một lần nữa khẳng định câu hát “sang vì vợ” và “nhà nào mà chẳng có mái” với mọi người. Qua đây, anh chàng cũng gợi ý cho hội anh em có người yêu món quà ý nghĩa, xịn và chất để tặng người yêu thương chính là bộ đôi: Samsung Galaxy S21 Ultra và Smart. 

Hiện Samsung đang thực hiện chương trình ưu đãi cho dòng Galaxy. Theo đó, khách hàng sẽ nhận ưu đãi chiết khấu lên đến 30% khi mua các thiết bị điện tử của Samsung. Đối với điện thoại S21+ và S21 Ultra, khách hàng sẽ nhận thêm voucher trị giá 4.000.000 đồng và gói 02 năm bảo hành mở rộng Samsung Care+ .

(Theo VNN)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-xuyt-xoa-voi-de-xin-mck-tang-tlinh-n-251077.html

điện thoại Samsung Galaxy MCK TLinh rapper

Tin tức mới nhất