Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

MCK team Karik khẳng định mình vào được chung kết không phải nhờ khán giả

2 rưỡi sáng 13/11, MCK chia sẻ tâm thư khẳng định anh hoàn toàn nhận thức được khả năng thực sự, và biết bản thân không cô độc.

Vừa qua MCK - thí sinh team Karik tại Rap Việt đã có phát ngôn dung tục, nhạy cảm trên trang cá nhân, thậm chí còn bị báo cáo lên Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử (Cục PTTH & TTĐT). 

Khoảng 2 rưỡi sáng 13/11, MCK tiếp tục đăng lên trang cá nhân bức tâm thư mới nhất, khẳng định thêm một lần nữa chính kiến trong sự kiện này. Theo đó, nam rapper cho rằng không cần phải tôn trọng những người đã đào lại đời tư quá khứ của anh, những người có ý định vu oan cho anh em MCK.

MCK team Karik khẳng định mình vào được chung kết không phải nhờ khán giả-1

MCK nhấn mạnh những người nói anh nhờ công chúng mà đến được vòng chung kết đã hoàn toàn nhầm lẫn. MCK khẳng định anh biết mình có tài năng và âm nhạc của anh đã thuyết phục mọi người, điều đó không liên quan tới khán giả. MCK nhận thức rõ khả năng của mình, đồng thời biết mình không cô độc trên con đường âm nhạc còn dài.

Cuối tâm thư, thí sinh team Karik cho biết sẽ chọn cách im lặng, lắng nghe để mọi việc có thể dừng lại. MCK mong muốn có thể tiếp tục được lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người bằng âm nhạc.

MCK team Karik khẳng định mình vào được chung kết không phải nhờ khán giả-2MCK team Karik khẳng định mình vào được chung kết không phải nhờ khán giả-3
Nhiều khán giả đồng quan điểm với MCK
MCK team Karik khẳng định mình vào được chung kết không phải nhờ khán giả-4MCK team Karik khẳng định mình vào được chung kết không phải nhờ khán giả-5
Một số ý kiến cho rằng MCK cũng nên tiết chế bớt khi phát ngôn trên mạng xã hội.

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mck-khang-dinh-minh-co-tai-nang-chu-khong-can-nho-khan-gia-n-242030.html

MCK Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2