Fangirl gốc Việt lên hẳn MTV nhờ 'quá mê' BTS từ lúc 11 tuổi

Thuy Pham tiết lộ mình yêu thích nhóm nhạc Kpop BTS từ năm 11 tuổi, cho đến nay đã được 7 năm.

Mới đây, kênh truyền hình âm nhạc MTV đã phát sóng một chương trình về BTS. Trong đó, cô nàng gốc Việt Pham Thuy (18 tuổi, đến từ bang California, Mỹ) đã gây chú ý khi xuất hiện với vai trò là fan trung thành của nhóm nhạc Kpop.

Xuất hiện trong chương trình của MTV, Thuy Pham cho biết, cô trở thành fan của BTS từ lúc chỉ mới 11 tuổi (năm 2014). Từ đó đến nay, cô đã có 7 năm đồng hành cùng BTS.

Theo ARMY gốc Việt, cô có thói quen nghe nhạc BTS 5 tiếng mỗi ngày. Bên cạnh đó, fangirl này cũng chi rất nhiều tiền cho nhóm nhạc Hàn Quốc.

Trong 7 năm qua, Thuy Pham đã chi ít nhất 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng) để mua album, lightstick, vé concert và các vật khác như quần áo, giày dép,... liên quan đến thần tượng.

Fangirl gốc Việt lên hẳn MTV nhờ quá mê BTS từ lúc 11 tuổi-1
Thuy Pham dành tình yêu mến cho BTS từ năm 11 tuổi, đến nay đã được 7 năm.

Fangirl gốc Việt lên hẳn MTV nhờ quá mê BTS từ lúc 11 tuổi-2
Fangirl gốc Việt lên hẳn MTV nhờ quá mê BTS từ lúc 11 tuổi-3
Fangirl gốc Việt lên hẳn MTV nhờ quá mê BTS từ lúc 11 tuổi-4
Fangirl gốc Việt lên hẳn MTV nhờ quá mê BTS từ lúc 11 tuổi-5
Căn phòng ngập tràn hình ảnh và các món đồ liên quan đến BTS của Thuy Pham.

Fangirl gốc Việt lên hẳn MTV nhờ quá mê BTS từ lúc 11 tuổi-6
Fangirl gốc Việt lên hẳn MTV nhờ quá mê BTS từ lúc 11 tuổi-7
Cô nàng sở hữu nhiều trang phục và giày giống thần tượng.

Fangirl gốc Việt lên hẳn MTV nhờ quá mê BTS từ lúc 11 tuổi-8
Bộ sưu tập vé concert BTS của Thuy Pham.

Sau khi chương trình phát sóng, Thuy Pham cũng đã lên tiếng nói rõ hơn về số tiền "khủng" mà cô nàng đã chi cho nhóm nhạc thần tượng.

Theo fangirl gốc Việt, cô rất vui khi có thể chia sẻ một video về BTS của mình với tất cả mọi người. Tuy nhiên, video chỉ là một phần chứ không phản ánh toàn bộ quá trình Thuy Pham trở thành fan của BTS cũng như khía cạnh khác về cuộc sống của cô nàng và cách cô kiếm thêm thu nhập.

Dù không nói rõ cách mình đã kiếm tiền ra sao, tuy nhiên Thuy Pham khẳng định: "Tôi có thể hứa với mọi người rằng mọi thứ bạn được thấy trong căn phòng này là kiếm được từ tình yêu, sự chăm chỉ và kiên trì trong cuộc sống mà tôi và BTS cùng chia sẻ với nhau".

Thuy Pham nói thêm: "Cảm ơn các bạn đã xem video này, nhưng hãy nhớ rằng số tiền bạn chi hoặc đem về cho BTS không xác định bạn là ai hay bạn yêu BTS đến mức nào.

Họ là nguồn hạnh phúc, cảm hứng và tình yêu cho rất nhiều người trên thế giới. Sưu tầm các món đồ chỉ là một phần hạnh phúc với tôi khi trở thành ARMY. Giống như tất cả mọi người, tôi cũng khóc và hét lên với BTS".

Qua những gì Thuy Pham chia sẻ có thể thấy, cô nàng dành tình yêu mến cực lớn với "nhóm nhạc toàn cầu". Tuy nhiên, fangirl gốc Việt cũng biết sắp xếp cuộc sống của mình để mọi thứ không bị đảo lộn, ảnh hưởng.

Ngay khi chương trình của MTV được phát sóng, nhiều người đã bày tỏ sự kinh ngạc và ngưỡng mộ tình yêu của fangirl gốc Việt này dành cho BTS.

Fangirl gốc Việt lên hẳn MTV nhờ quá mê BTS từ lúc 11 tuổi-9
Nhóm nhạc BTS

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/fangirl-goc-viet-duoc-len-han-mvt-vi-qua-me-bts-nghe-nhac-5-tiengngay-chi-11-ty-dong-cho-than-tuong-2245848.html

BTS

Tin tức mới nhất