Chung kết Olympia 2020

Fanpage Olympia tung 'bằng chứng' Quán quân Thu Hằng không coi thường người khác

Theo đó, khi được yêu cầu đội vòng nguyệt quế chụp ảnh cùng dàn cố vấn và các thí sinh khác, Thu Hằng có cách ứng xử khéo léo.

Hơn 2 ngày kể từ thời điểm Đường lên đỉnh Olympia 2020 tìm ra quán quân mùa mới nhất. Đó là Nguyễn Thị Thu Hằng (học sinh trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình).

Trong cuộc thi diễn ra vào sáng 20/9 vừa qua, bằng vốn hiểu biết và sự tự tin, cô đã vượt 3 đối thủ nặng ký khác gồm Vũ Quốc Anh (THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk), Văn Ngọc Tuấn Kiệt (THPT Thị xã Quảng Trị, Quảng Trị), Lưu Đào Dũng Trí (THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội) để bước lên bục vinh quang của người chiến thắng.

Fanpage Olympia tung bằng chứng Quán quân Thu Hằng không coi thường người khác-1

Thế nhưng, vui mừng chưa được bao lâu, Thu Hằng bị mỉa mai chảnh chọe, không tôn trọng đối thủ. Cụ thể, trong vòng thi "Vượt chướng ngại vật" và "Về đích", 10X có những giây phút vỡ òa cảm xúc. Nhiều người cho rằng hành động chỉ tay lên trời, hay vừa cười vừa dang rộng 2 tay khi thí sinh Dũng Trí trả lời là tự tin thái quá.

Đặc biệt, trước phần thi "Về đích", khi nghe Dũng Trí chia sẻ bản thân sẽ cố gắng hết sức dù không được vòng nguyệt quế, Thu Hằng cũng lộ rõ vui mừng vì biết chắc chắc chức vô địch sẽ thuộc về mình. Một bộ phận khán giả nhận xét cô không tôn trọng đối thủ.

Fanpage Olympia tung bằng chứng Quán quân Thu Hằng không coi thường người khác-2

Nhận về những thông tin trái chiều, Thu Hằng đã lên tiếng. Cô khẳng định bản thân rất buồn khi mọi người chỉ trích. Bởi vậy khi về nhà Hằng đã xem lại một lượt video trận chung kết và cảm thấy bản thân không làm gì quá đáng.

Nữ sinh gốc Ninh Bình cũng hy vọng mọi người bớt khắt khe để cô có thể sống thật với bản thân.

Fanpage Olympia tung bằng chứng Quán quân Thu Hằng không coi thường người khác-3

Mới đây, trên fanpage Đường lên đỉnh Olympia đã tung thêm "bằng chứng" chứng minh tân Quán quân là người hòa đồng, dễ gần, không giống lời nhận xét của một số cư dân mạng.

"Các anh chị: Hằng ơi, vòng nguyệt quế đâu rồi, đội lên chụp ảnh cái nào?

Hằng: Dạ thôi ạ, em như các bạn thôi ạ.

Đây là bữa tiệc ngay sau khi chương trình kết thúc. Các thí sinh của chúng ta hồn nhiên, đáng yêu lắm ý. Khóc tí lại cười ngay nhé", trích nguyên phần trò chuyện của Hằng.

Fanpage Olympia tung bằng chứng Quán quân Thu Hằng không coi thường người khác-4

Theo thông tin đăng tải, khi được yêu cầu đeo vòng nguyệt quế để chụp ảnh cùng ê kip sản xuất chương trình, Thu Hằng đã nhẹ nhàng từ chối với lý do mong mọi người hãy nhìn nhận cô như các thí sinh khác. Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến bày tỏ ngợi khen trước hành động đẹp của Thu Hằng.

Bạn T.H bình luận: "Em Hằng đáng yêu, thể hiện sự vui mừng tâm lý chung giống bao người. Em không hề kiêu ngạo như những gì người ta đồn đại, em rất giỏi, mọi người tự hào về em".

Bạn B.T cho hay: "4 bạn thật tuyệt vời, ai cũng tài năng và hồn nhiên đúng lứa tuổi thật nên đừng quan tâm quá đến những lời bình luận tiêu cực nhé".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fanpage-olympia-tung-bang-chung-quan-quan-thu-hang-khong-coi-thuong-nguoi-khac-n-236399.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chung kết Olympia 2020