Fans đứng ngồi không yên hay tin Lee Min Ho và Suzy chia tay

(2Sao) - Hàng loạt trang thông tin đã đăng tải thông tin Lee Min Ho và Suzy đã chính thức chia tay.

Vào sáng nay hàng loạt trang thông tin tại Hàn Quốc đều đồng loạt đưa tin cặp đôi đình đám bậc nhất showbiz xứ Hàn Lee Min Ho và Suzy đã chính thức chia tay. Theo Sports Today đăng tải: "Cả hai đã chính thức chia tay gần đây, sau khi chia tay cả hai vẫn sẽ là cặp tiền bối - hậu bối thân thiết". Cũng theo truyền thông tiết lộ, cả hai chia tay do lịch trình bận rộn, không có nhiều thời gian để gặp nhau, trong khi Lee Min Ho bận rộn đóng phim tại Trung Quốc thì Suzy cũng chăm chỉ trên phim trường và các dự án âm nhạc.


Lee Min Ho và Suzy công khai hẹn hò từ tháng 3 năm 2015 sau khi Dispatch công bố loạt hình ảnh hẹn hò của cặp đôi ở Seoul, Paris và cả London. Cũng theo thông tin Lee Min Ho là người đã theo đuổi Suzy trước, cặp đôi đã quyết định nghiêm túc trong việc hẹn hò.



Việc chia tay của Lee Min Ho và Suzy đã khiến không ít fan hâm mộ thất vọng khi cả hai là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất của xứ sở Kim Chi cả về ngoại hình lẫn tính cách. Công ty quản lý của cả hai vẫn im lặng trước thông tin chia tay

Ngay sau tin đồn chia tay rộ lên, công ty quản lý của cả Lee Min Ho và Suzy đều lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin trên là không đúng sự thật: "Cả hai vẫn đang hẹn hò, tình cảm của hai người vẫn đang vô cùng tốt đẹp". Được biết đây không phải là lần đầu tiên Lee Min Ho và Suzy vướng nghi án chia tay, dù rất bận rộn xong hai người luôn dành thời gian cho nhau và giữ khá kín mối quan hệ tình cảm.


Gen

Tin tức mới nhất