Fans Hoắc Kiến Hoa hoang mang khi Lâm Tâm Như đăng ảnh vui vẻ ôm chó

Lâm Tâm Như vẫn thản nhiên vui vẻ khi Hoắc Kiến Hoa trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.

Chỉ sau lời tuyên bố 'không cần quan tâm đến tin đồn' của mình mà cặp đôi Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như được giới truyền thông Châu Á quan tâm và săn đón hơn bao giờ hết. Cho đến thời điểm hiện tại, mỗi một hành động nào của 2 vợ chồng đều được đưa ra bàn tán và bình phẩm.

Chưa hết bực bội vì những lời ác ý rằng cuộc hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa là ép buộc và đơn giản là phải 'chạy bụng', trước mặt truyền thông, ông chồng cũng không hề lên tiếng bênh vực mình, Lâm Tâm Như vẫn tỏ ra khá vui vẻ và thản nhiên.

Bước sang tháng thứ 6 của thai kỳ song vòng 2 của Lâm Tâm Như vẫn 'phồng xẹp' khác thường, bức hình mới đây được đăng tải trên weibo là lần đầu tiên nữ diễn viên khoe bụng bầu. Và theo như tiết lộ của người bạn thân Thư Kỳ, con đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Cbiz này là một nàng công chúa.

Lâm Tâm Như đeo mặt nạ cười vô cùng rạng rỡ, có lẽ đây là tấm ảnh được chụp trong buổi tiệc Halloween vừa rồi. Khi cả chồng và vợ đang trở thành tâm điểm chỉ trích của hàng loạt antifan, vẫn có rất nhiều lời động viên gửi tới bà bầu 6 tháng rằng hãy giữ sức khỏe và đừng đọc tin trên mạng.


Hình ảnh mới nhất trên bìa tạp chí của Lâm Tâm Như

Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet


cbiz Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao