Fan nhí chân chính là đây: thuộc làu làu tên dàn cầu thủ U23 Việt Nam

Chỉ cần đưa ra số áo, cậu bé này có thể nói tên chính xác các cầu thủ trẻ của đội tuyển U23 Việt Nam.

Gần 3 tháng kể từ sau thành công tại giải U23 Châu Á, những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy,... luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Dù đã trở về với câu lạc bộ tập luyện và tham gia các giải trong nước nhưng cuộc sống các "soái ca" U23 Việt Nam còn nhiều sức hút.


Cậu bé đọc làu làu tên các cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam. (Mutext: Helino)

Cũng sau giải đấu ấy, người hâm mộ Việt đã có 1001 cách bày tỏ tình cảm với các chàng trai trẻ như tặng hoa, tặng quà, gửi thư động viên,... Nhưng cách thể hiện tình yêu với trái bóng tròn như cậu bé trong clip dưới đây lại khiến nhiều người ngả mũ thán phục.

Theo đó xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh một cậu bé khoảng 5 tuổi đọc làu làu tên loạt cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam đang thu hút sự quan tâm. Clip này được tài khoản Facebook có tên Minh Nguyệt ghi lại và đăng tải. Cụ thể, khi được mẹ đưa ra số áo thi đấu, cậu bé đã đọc trôi chảy tên các cầu thủ thuộc đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.


Khoảnh khắc cậu bé đưa ra các đáp án khi được hỏi (ảnh cắt từ clip)

Điều thú vị là khi mẹ nhắc đến cầu thủ khoác áo số 4 của đội tuyển Việt Nam, cậu bé đọc tên trung vệ Bùi Tiến Dũng nhưng sau đó sửa lại là Bùi Tiến Dụng. Và đáp án đúng ở đây là Bùi Tiến Dũng như lần đầu cậu bé đưa ra và số 20 là Bùi Tiến Dụng (em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng).

Sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đa phần bày tỏ sự ngạc nhiên trước tình yêu bóng đá của fan nhí.


Theo Ngoisao


U23 Việt Nam người hâm mộ

Tin tức mới nhất