Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Fans soi Kim Duyên vẫn tự tin diễn bikini dù bông tai 'rớt cái bụp'

Mỹ nhân Cần Thơ đã gặp sự cố rơi một bên khuyên tai ngay khi bước xuống bậc thang. Song khoảnh khắc này chỉ những fans tinh mắt mới thấy.

Sau bao ngày mong đợi, Chung kết Miss Universe 2021 đã chính thức diễn ra vào hôm nay tại Israel.

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - đại diện Việt Nam tiếp tục kéo dài chuỗi intop của Việt Nam với thành tích top 16 chung cuộc.

Fans soi Kim Duyên vẫn tự tin diễn bikini dù bông tai rớt cái bụp-1

Như thường lệ, trình diễn bikini luôn là phần thi được người hâm mộ trông chờ nhất tại đêm Chung kết. Các người đẹp đều "cháy" hết mức, ai cũng phô diễn hình thể sexy và bước catwalk cực đỉnh.

Đúng như kì vọng của người hâm mộ, Kim Duyên xuất hiện đầy rạng rỡ và tự tin. Đại diện Việt Nam gây cuốn hút bởi body cực mlem, làn da nâu khoẻ khoắn cùng mái tóc dài đen mượt.

Fans soi Kim Duyên vẫn tự tin diễn bikini dù bông tai rớt cái bụp-2
Thần thái chuẩn "beauty queen"của Kim Duyên cực ấn tượng

Tuy nhiên, trong phần dự thi của người đẹp, sự cố nhỏ đã diễn ra mà phải ai tinh mắt mới có thể thấy. Cụ thể, ngay khi bước những bước đầu tiên xuống bậc thang sân khấu, khuyên tai của nàng Hậu đã bị rơi mất 1 bên.

Tình huống này diễn ra khá nhanh và khiến Kim Duyên hơi khựng lại đôi chút, tuy nhiên người đẹp vẫn tự tin hoàn thành phần trình diễn bằng những bước đi chuyên nghiệp.

Clip: Kim Duyên gặp sự cố rơi bông tai khi đang trình trình diễn áo tắm (Giây thứ 3)

Fans soi Kim Duyên vẫn tự tin diễn bikini dù bông tai rớt cái bụp-3

Ngoài sự cố rơi bông tai, khi nhìn lại phần thi của mỹ nhân Cần Thơ, rất nhiều fan Việt còn soi ra một sự cố khác nhưng đến từ vị trí BTC Miss Universe.

Theo đó khi phần thi đang diễn ra, BTC đã chú thích tên đại diện Việt Nam từ Kim Duyen hoặc Duyen Nguyen thành Kim Nguyen.

Sự cố nhầm lẫn không đáng có này là hạt sạn mà nhiều người cảm thấy một cuộc thi tầm cỡ thế giới như Miss Universe không nên mắc phải.

Fans soi Kim Duyên vẫn tự tin diễn bikini dù bông tai rớt cái bụp-4
Có đến 2 sự cố trong phần thi áo tắm của Kim Duyên. Cô vừa bị viết sai tên cũng như rơi mất 1 bên bông tai
Fans soi Kim Duyên vẫn tự tin diễn bikini dù bông tai rớt cái bụp-5
Sau tất cả, cô vẫn hoàn thành tốt phần dự thi và để lại dấu ấn cho nhan sắc Việt trên đấu trường Miss Universe bằng Top 16 chung cuộc

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fans-soi-ra-kim-duyen-van-tu-tin-dien-bikini-du-bong-tai-rot-cai-bup-n-288636.html

Kim Duyên Miss Universe

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe