Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Fans tổng tấn công Duy Mạnh 'hóng' chuyện Huỳnh Anh gặp Quang Hải ở đám cưới hồi tháng 2

Ở một diễn biến khác, mạng xã hội lan truyền ảnh chụp phần bình luận được cho là của bà xã Duy Mạnh nói về mối quan hệ với Huỳnh Anh.

Tối qua (2/11), tài khoản có tên H.T.Q bất ngờ tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa cô và bạn trai tên Q. Kèm theo đó, cô gái này công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là của Huỳnh Anh và Q.

Đặt biệt, trong loạt ảnh chụp màn hình được cho là tin nhắn "thả thính" của Huỳnh Anh dành cho chàng trai tên X.Q, "thánh soi" tìm ra chi tiết cực sốc. Cụ thể, Huỳnh Anh kể với chàng trai tên Q. chuyện Quang Hải từng đưa mình vào khách sạn ngay trong lần đầu gặp mặt.

Fans tổng tấn công Duy Mạnh hóng chuyện Huỳnh Anh gặp Quang Hải ở đám cưới hồi tháng 2-1Fans tổng tấn công Duy Mạnh hóng chuyện Huỳnh Anh gặp Quang Hải ở đám cưới hồi tháng 2-2

"Em kể anh nghe chuyện này nhé. Hôm đầu tiên em gặp Hải là ở đám cưới của Duy Mạnh. Hôm đó, Hải rủ em sang chơi nhưng lại đưa em lên khách sạn. Em bỏ về luôn.

Một lúc sau, Hải đưa em về. Cả 2 tìm hiểu nhau hơn 1 tháng, em mới đồng ý cho lên phòng em. Vậy mà không hiểu sao em lại như vậy với anh. Có thể như chị anh nói, tất cả là do duyên số. Em mong anh tin em. Em còn chả thèm nhìn trai bao giờ", lời "tố" được cho là của Huỳnh Anh.

Fans tổng tấn công Duy Mạnh hóng chuyện Huỳnh Anh gặp Quang Hải ở đám cưới hồi tháng 2-3

Ngay lập tức dân mạng đặt câu hỏi phải chăng đám cưới Mạnh "Gắt" chính là cầu nối để Quang Hải quen biết Huỳnh Anh. Và khi sự tò mò lên đến đỉnh điểm nên nhiều người đã tràn vào trang cá nhân của Duy Mạnh để tìm hiểu thực hư thông tin.

"Anh ơi cho em hỏi làm sao em 'Tuesday' này lại xuất hiện ở đám cưới của anh. Em thắc mắc từ hôm qua đến giờ", "Anh ơi, anh quen Huỳnh Anh à? Thấy bạn ấy bảo lần đầu gặp Quang Hải trong đám cưới của anh",... một vài dân mạng thắc mắc.

Fans tổng tấn công Duy Mạnh hóng chuyện Huỳnh Anh gặp Quang Hải ở đám cưới hồi tháng 2-4

Ngoài tò mò, không ít bình luận "cà khịa", khuyên Duy Mạnh hãy động viên đồng đội giữa bão bị Huỳnh Anh cắm sừng.

Ngay cả những bình luận của các đồng đội khác của Hải "con" như Đình Trọng, Văn Đức cũng bị spam bằng đường link tố cáo Huỳnh Anh là "tiểu tam".

Fans tổng tấn công Duy Mạnh hóng chuyện Huỳnh Anh gặp Quang Hải ở đám cưới hồi tháng 2-5
Fans tổng tấn công Duy Mạnh hóng chuyện Huỳnh Anh gặp Quang Hải ở đám cưới hồi tháng 2-6
Bình luận kém duyên trong bài đăng của Duy Mạnh.

Trong một diễn biến khác, trên mạng xã hội lan truyền ảnh chụp phần bình luận được cho là của bà xã Duy Mạnh. Theo đó, Quỳnh Anh khẳng định: "Nhà tớ không ai quen bạn ơi. Không biết sao lại như vậy nữa" để phủ nhận về mối quan hệ với Huỳnh Anh.

Fans tổng tấn công Duy Mạnh hóng chuyện Huỳnh Anh gặp Quang Hải ở đám cưới hồi tháng 2-7

Hiện thông tin Huỳnh Anh bị tố là người thứ 3 vẫn gây xôn xao dân mạng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/antifan-tran-vao-facebook-duy-manh-hoi-chuyen-huynh-anh-quang-hai-n-240975.html

bạn gái Quang Hải Đỗ Duy Mạnh Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh