Netizen tràn vào MV Ưng Hoàng Phúc gửi lời chia buồn khi nghe tin diễn viên Đức Tiến qua đời

Diễn xuất của Đức Tiến từng gây ấn tượng trong MV này.

Chiều 19/5 (giờ Việt Nam), diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44. Theo chia sẻ từ một số bạn thân của anh từ Mỹ, nam nghệ sĩ mất do nhồi máu cơ tim.

Thông tin này khiến nhiều sao Việt, bạn bè của Đức Tiến bàn hoàng xót xa. Chỉ cách đây ít giờ, anh vẫn còn tương tác trên mạng xã hội. Theo kế hoạch, Đức Tiến còn dự định tham gia show diễn vào ngày 31/5 tới.

Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ và đồng nghiệp vẫn chưa hết sốc, tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của diễn viên Đức Tiến.

Netizen tràn vào MV Ưng Hoàng Phúc gửi lời chia buồn khi nghe tin diễn viên Đức Tiến qua đời-1
Thông tin nghệ sĩ Đức Tiến qua đời khiến nhiều người bàng hoàng

Đức Tiến sinh năm 1980, anh được biết đến là người mẫu có khuôn mặt điển trai, lịch lãm. Song song với công việc người mẫu, Đức Tiến từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Vòng Xoáy Tình Yêu, Mộng Phù Du, Xin Lỗi Tình Yêu, Dốc Sương Mù...

Hồi tháng 4/2024, Đức Tiến tái xuất màn ảnh rộng khi tham gia phim điện ảnh Đoá Hoa Mong Manh của Mai Thu Huyền. Trong lần trở lại này, anh chia sẻ đang có cuộc sống bình dị, thoải mái bên gia đình tại Mỹ, không còn ham muốn sự nổi tiếng hay tiền bạc.

Với ngoại hình điển trai, Đức Tiến cũng từng nhận được nhiều lời mời đóng MV cho các ca sĩ nổi tiếng, trong đó có Ưng Hoàng Phúc. Khi hay tin nam diễn viên qua đời, netizen đã vào phần bình luận của MV Người Thứ 3 mà anh đóng cùng Ưng Hoàng Phúc để gửi lời chia buồn.

Trong MV ra mắt năm 2004 này, Đức Tiến đóng vai người bạn chơi thân với Ưng Hoàng Phúc và bạn gái nhưng đến phút cuối, anh lại "lật mặt", cưới luôn người yêu của nam ca sĩ. Diễn xuất ấn tượng của Đức Tiến đã tạo thêm điểm nhấn khi MV ra mắt ở thời điểm đó.


Người Thứ Ba - Ưng Hoàng Phúc

Netizen đã gửi lời chia buồn dưới phần bình luận của MV:

- Vừa đọc tin anh Tiến mới mất, quay lại vào MV này vì đây là lần đầu tiên biết đến anh. An nghỉ anh nhé...

- RIP anh Đức Tiến, đời người vô thường, mong anh an nghỉ.

- Xin chia buồn và RIP Đức Tiến, mình biết bạn và ấn tượng bạn đầu tiên qua clip này, mong bạn yên nghỉ! Vĩnh biệt thiên thu, kỷ niệm một thời của tuổi trẻ của mình.

Netizen tràn vào MV Ưng Hoàng Phúc gửi lời chia buồn khi nghe tin diễn viên Đức Tiến qua đời-2
Nhiều netizen gửi lời chia buồn trước sự ra đi của Đức Tiến

Bên cạnh Ưng Hoàng Phúc, Đức Tiến còn đóng MV cho em gái kết nghĩa là ca sĩ hải ngoại Kavie Trần. Đặc biệt, anh còn làm đạo diễn cho chiếc MV này.

Trong MV, Đức Tiến vào vai chàng trai đa tình, đi quá giới hạn với cô bạn gái xinh đẹp. Cao trào của MV là khi Đức Tiến lãnh trọn cái tát từ nghệ sĩ gạo cội Kim Xuân.

Netizen tràn vào MV Ưng Hoàng Phúc gửi lời chia buồn khi nghe tin diễn viên Đức Tiến qua đời-3
Đức Tiến từng làm đạo diễn và đóng MV cho em gái kết nghĩa

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/netizen-tran-vao-mv-ung-hoang-phuc-gui-loi-chia-buon-khi-nghe-tin-dien-vien-uc-tien-qua-oi-a424824.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR26g1LrnlQJTQS3mxZXjpsa9LU-WkCYUmkfKqBgTNHTZbWRc2kcBtLQEX0_aem_AePTrS9JNLv9ZQG3HuFVqQe01YaGtrQ5qoS45VmnkAdn5TinW9uqIYkoEJHdY7VyksIzexENuS_BXsybfiUayjwq

Đức Tiến Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất