Dân mạng phẫn nộ trước những pha va chạm liên tiếp, cố tình triệt hạ đối phương của Thái Lan

Những tình huống tát mặt Văn Hậu, vào bóng với Trọng Hoàng,... Thái Lan thể hiện rõ bộ mặt phi thể thao trong một trận giao hữu.

Trận đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tối qua (5/6) diễn ra hết sức căng thẳng. Dù chỉ là giải giao hữu, song việc giành chiến thắng ở trận đấu này lại liên quan rất nhiều đến danh dự của hai đối thủ đầy duyên nợ.

Chính vì thế mà trên sân, không chỉ đầy thận trọng với nhau, cầu thủ hai bên tỏ rõ sự quyết tâm nhất định. Với chủ nhà Thái Lan, điều đó phần nào thể hiện ở lối chơi rát, liên tục phạm lỗi với các cầu thủ của chúng ta ở khu vực giữa sân.

Dân mạng phẫn nộ trước những pha va chạm liên tiếp, cố tình triệt hạ đối phương của Thái Lan-1Dân mạng phẫn nộ trước những pha va chạm liên tiếp, cố tình triệt hạ đối phương của Thái Lan-2
Những tình huống tiểu xảo của Thái Lan

Ngay phút thứ 9, Văn Hậu bị đối phương vào bóng nguy hiểm. Sang hiệp 2, liên tiếp là những pha phạm lỗi không đáng có. Va chạm với Duy Mạnh, cầu thủ bên phía Thái Lan nổi nóng, có hành động bóp vào mặt đối phương. Sau đó là tình huống đáp trả của Dũng 04 và Văn Hậu. Thitiphan, cầu thủ của Thái Lan có pha tát vào mặt Văn Hậu khiến cầu thủ của chúng ta phải nằm sân...

Dân mạng phẫn nộ trước những pha va chạm liên tiếp, cố tình triệt hạ đối phương của Thái Lan-3
Ảnh chế đã ngay lập tức xuất hiện 

Ngay sau đó ít phút là những pha vào bóng với Trọng Hoàng và Công Phượng cực kì nguy hiểm. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ tỏ ra khó chịu với những tình huống phản tinh thần thể thao, nhằm triệt hạ đối thủ thay vì phá bóng đơn thuần.

Dân mạng phẫn nộ trước những pha va chạm liên tiếp, cố tình triệt hạ đối phương của Thái Lan-4Dân mạng phẫn nộ trước những pha va chạm liên tiếp, cố tình triệt hạ đối phương của Thái Lan-5

Những pha va chạm liên tiếp, đặc biệt là từ phía Thái Lan, nhiều đến nỗi khiến trọng tài vào những phút cuối hiệp 2 đã phải gọi cả hai đội trưởng ra để nhắc nhở về thái độ thi đấu. 


Theo Báo Đất Việt


King's Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất