Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam đổi màu bằng cách sơn trực tiếp

Không dùng đề-can như đa số các siêu xe khác, chiếc Ferrari 488 GTB từng sở hữu bộ áo đỏ rực được thợ Việt pha sơn và phun trực tiếp lên ngoại thất của xe.



Xem Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam đổi màu bằng cách sơn trực tiếp tăng tốc trên phố. Video: Phúc Thịnh

Ferrari 488 GTB hiện là một trong những siêu xe được yêu thích tại Việt Nam và đã tạo thành trào lưu khi có không dưới 13 chiếc về nước. Những chiếc Ferrari 488 GTB tại Việt Nam được sơn nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đỏ, vàng, đen và xám ghi. Ảnh: Phúc Thịnh

Ferrari 488 GTB hiện là một trong những siêu xe được yêu thích tại Việt Nam và đã tạo thành trào lưu khi có không dưới 13 chiếc về nước.

Những chiếc Ferrari 488 GTB tại Việt Nam được sơn nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đỏ, vàng, đen và xám ghi. Ảnh: Phúc Thịnh

Để tạo sự khác biệt, nhiều chủ nhân đã thay đổi màu cho siêu xe Ferrari 488 GTB của mình bằng đề-can màu xanh ngọc, đỏ crôm hay bò sữa. Cách dán đề-can không chỉ có chi phí thấp hơn mà còn đảm bảo màu sơn nguyên bản của xe. Khi nào không thích nữa, chủ xe có thể bóc lớp đề-can ra một cách dễ dàng. Ấy vậy mà một đại gia tại Sài thành lại quyết định thay màu cho siêu xe Ferrari 488 GTB của mình bằng cách sơn trực tiếp lên ngoại thất.

Để tạo sự khác biệt, nhiều chủ nhân đã thay đổi màu cho siêu xe Ferrari 488 GTB của mình bằng đề-can màu xanh ngọc, đỏ crôm hay "bò sữa".

Cách dán đề-can không chỉ có chi phí thấp hơn mà còn đảm bảo màu sơn nguyên bản của xe. Khi nào không thích nữa,

chủ xe có thể bóc lớp đề-can ra một cách dễ dàng. Ấy vậy mà một đại gia tại Sài thành lại quyết định thay

màu cho siêu xe Ferrari 488 GTB của mình bằng cách sơn trực tiếp lên ngoại thất.

 

Chiếc Ferrari 488 GTB này có màu sơn ngoại thất nguyên bản đỏ rực. Khi về tay đại gia Sài thành, chiếc siêu xe đã được cho đi sơn lại sang màu trắng. Công đoạn pha màu và sơn lại chiếc Ferrari 488 GTB do chính những người thợ Việt đảm nhận.

Chiếc Ferrari 488 GTB này có màu sơn ngoại thất nguyên bản đỏ rực. Khi về tay đại gia Sài thành,

chiếc siêu xe đã được cho đi sơn lại sang màu trắng. Công đoạn pha màu và sơn lại chiếc Ferrari 488 GTB do chính những người thợ Việt đảm nhận.

Những người mê xe có thể không ủng hộ quyết định này của chủ nhân chiếc Ferrari 488 GTB. Nguyên nhân là do màu sơn trên siêu xe Ferrari thường được lựa chọn rất công phu và do những người thợ có tay nghề cao đảm nhận. Hiện chưa rõ chi phí cho quá trình sơn lại màu cho siêu xe 15 tỷ Đồng này. Chỉ biết rằng, chi phí chắc chắn sẽ cao hơn so với việc dán đề-can vốn thường dao động từ 7 đến 12 triệu Đồng.


Những người mê xe có thể không ủng hộ quyết định này của chủ nhân chiếc Ferrari 488 GTB.

Nguyên nhân là do màu sơn trên siêu xe Ferrari thường được lựa chọn rất công phu và do những người thợ có tay nghề cao đảm nhận.

Hiện chưa rõ chi phí cho quá trình sơn lại màu cho siêu xe 15 tỷ Đồng này.

Chỉ biết rằng, chi phí chắc chắn sẽ cao hơn so với việc dán đề-can vốn thường dao động từ 7 đến 12 triệu Đồng.

Đối lập với bộ áo trắng muốt của chiếc Ferrari 488 GTB này là trần xe được sơn màu đen bóng.

Đối lập với bộ áo trắng muốt của chiếc Ferrari 488 GTB này là trần xe được sơn màu đen bóng.


Một số chi tiết được ốp carbon tạo điểm nhấn như hốc đèn hậu.

Một số chi tiết được ốp carbon tạo điểm nhấn như hốc đèn hậu.
 

Siêu ngựa 488 GTB này sở hữu la-zăng 5 chấu kép thể thao.

"Siêu ngựa" 488 GTB này sở hữu la-zăng 5 chấu kép thể thao.
 

 

Tại Việt Nam, hiện nay có 3 chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng. Trong đó, một chiếc thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay thường gọi Cường Đô-la. Chiếc còn lại đang cư trú trong một công ty nhập khẩu siêu xe ở quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Tại Việt Nam, hiện nay có 3 chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng. Trong đó, một chiếc thuộc sở hữu

của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay thường gọi Cường Đô-la". Chiếc còn lại đang cư trú trong một công ty nhập khẩu siêu xe ở quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.


Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, siêu ngựa mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực

tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ,

"siêu ngựa" mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


Ferrari 488 GTB

Tin tức mới nhất