'Hoàng tử' điển trai của gia tộc danh giá Nhật Bản, nổi tiếng từ năm 2 tuổi

Ở tuổi 18, Fujima Itsuki chạm tới đỉnh cao sự nghiệp, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh của một anh chàng có ngoại hình điển trai, rạng ngời và dành nhiều lời khen hoa mỹ như "nam chính bước ra từ truyện tranh", "thiếu gia xuất thân dòng dõi quý tộc" hay "hoàng tử bé của Nhật Bản"...

Người được nhắc đến chính là Fujima Itsuki (SN 2005) - thế hệ thứ 3 của gia tộc có truyền thống biểu diễn kabuki, một loại hình sân khấu truyền thống có sự kết hợp giữa múa, diễn xuất và ca nhạc của Nhật Bản. Anh thường được dân mạng gọi là "hoàng tử bé".

Nhật Bản có rất nhiều gia tộc có truyền thống biểu diễn kabuki nhưng gia tộc Matsumoto là nổi tiếng hơn cả, với những đóng góp không nhỏ cho văn hóa nghệ thuật tại xứ sở mặt trời mọc. Hơn nữa, loại hình này chỉ dành riêng cho các diễn viên nam.

Hoàng tử điển trai của gia tộc danh giá Nhật Bản, nổi tiếng từ năm 2 tuổi-1
Fujima Itsuki trở thành người nối nghiệp gia tộc, được cả gia đình và những người hâm mộ dòng nghệ thuật này kỳ vọng. Hình ảnh mới nhất cho thấy ngũ quan sắc sảo của chàng trai năm nay 18 tuổi, là ngôi sao sáng tiếp tục thắp lên hào quang của những nghệ sĩ kabuki thế hệ trước (Ảnh: Somegoro Ichikawa).

Hoàng tử điển trai của gia tộc danh giá Nhật Bản, nổi tiếng từ năm 2 tuổi-2
Thực tế, không đợi đến tuổi trưởng thành, Fujima Itsuki mới "trổ mã". Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã được thừa hưởng nét đẹp từ cha mẹ. Năm 2 tuổi, ông nội của Fujima Itsuki đưa anh lên sân khấu cùng biểu diễn. Sự nghiệp của anh được khai mở từ chính sân khấu này khi khán giả đều trầm trồ trước sự khéo léo và năng khiếu thiên bẩm (Ảnh: JP).

Hoàng tử điển trai của gia tộc danh giá Nhật Bản, nổi tiếng từ năm 2 tuổi-3
Đến năm 4 tuổi, Fujima Itsuki kế thừa sự nghiệp diễn kabuki của gia đình, lấy nghệ danh là Kintaro Matsumoto. Từ đây, chàng trai SN 2005 chính thức kề vai sát cánh cùng cha và ông nội, trở thành diễn viên kabuki tiếp theo của gia tộc quyền quý, có địa vị cao trong xã hội (Ảnh: Asahi).

Hoàng tử điển trai của gia tộc danh giá Nhật Bản, nổi tiếng từ năm 2 tuổi-4
Năm 2018, hình ảnh Fujima Itsuki xuất hiện trước công chúng cùng gia đình trong một sự kiện tại Nhật Bản nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Nhật Bản và các nước châu Á. Đến nay, anh có lượng người hâm mộ không nhỏ trên thế giới. Nhiều người nhận xét, Fujima Itsuki chính là cầu nối giữa giới trẻ với nghệ thuật truyền thống Nhật Bản (Ảnh: INF).

Hoàng tử điển trai của gia tộc danh giá Nhật Bản, nổi tiếng từ năm 2 tuổi-5
Ở tuổi 18, Fujima Itsuki đã đảm nhận nhiều vai diễn, thực hiện không ít kỹ thuật khó. Để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, anh phải trải qua khoảng thời gian rèn luyện nghiêm khắc cùng ông nội ngay từ khi còn nhỏ (Ảnh: IGNV).

Hoàng tử điển trai của gia tộc danh giá Nhật Bản, nổi tiếng từ năm 2 tuổi-6
Không chỉ diễn kịch kabuki, Fujima Itsuki còn lấn sân sang một số lĩnh vực khác như thời trang, diễn viên lồng tiếng. Anh từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí GQ Nhật Bản và tham dự sự kiện triển lãm "SEE LV" do Louis Vuitton tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản. Bên cạnh đó, chàng thiếu gia còn góp giọng trong hoạt hình "Words bubble up like Soda pop" (Ảnh: IGNV).

Hoàng tử điển trai của gia tộc danh giá Nhật Bản, nổi tiếng từ năm 2 tuổi-7
18 tuổi, Fujima Itsuki đã phát hành tự truyện về cuộc đời mình. Những buổi biểu diễn của anh cũng luôn chật kín người hâm mộ. Đa tài, điển trai lại có gia thế quyền lực, anh được ví như nam chính trong những tác phẩm ngôn tình (Ảnh: IGNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hoang-tu-dien-trai-cua-gia-toc-danh-gia-nhat-ban-noi-tieng-tu-nam-2-tuoi-20230828000224849.htm

Fujima Itsuki hoàng tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao