FWD Music Tour Pre-show: Lam Trường làm MC, lan tỏa tinh thần 'Sống đầy' cổ vũ chống dịch Covid-19

Trên Fanpage của Bảo hiểm FWD, anh Hai Lam Trường chuyện trò về dịch Covid-19, hát Katy Katy, Ánh sáng đời tôi, Hãy yêu đời… kết nối và thúc giục triệu trái tim lan tỏa niềm lạc quan, nuôi dưỡng tinh thần "Sống đầy", cùng nắm tay vượt qua dịch bệnh.

FWD Music Tour Pre-show là chương trình âm nhạc và trò chuyện trực tuyến cùng các nghệ sĩ nổi tiếng do Bảo hiểm FWD tổ chức nhằm nâng cao ý thức phòng chống dịch, lan tỏa sự lạc quan và tinh thần “sống đầy” trong cộng đồng.

Chương trình được phát sóng vào 20h thứ Hai mỗi tuần trên fanpage của Bảo hiểm FWD. Sau Tóc Tiên, ca sĩ Lam Trường chính là nghệ sĩ thứ 2 dẫn dắt chương trình này.

FWD Music Tour Pre-show: Lam Trường làm MC, lan tỏa tinh thần Sống đầy cổ vũ chống dịch Covid-19-1
 Anh Hai Lam Trường vẫn luôn giữ được vẻ “soái ca” cùng chất giọng đỉnh cao không ai có thể thay thế qua năm tháng

Tại buổi livestream của FWD Music Tour Pre-show vừa phát sóng, anh Hai Lam Trường đã gửi đến khán giả những ca khúc quen thuộc như Katy Katy, Ánh sáng đời tôi, Hãy yêu đời...

Giai điệu tươi trẻ, tràn đầy tình yêu và sự lạc quan cùng với chất giọng đặc trưng của Lam Trường đã khiến hàng ngàn khán giả “thả tim” liên tục. Nhiều khán giả có những bình luận cực hài hước, mang đến tiếng cười lạc quan, tích cực.

FWD Music Tour Pre-show: Lam Trường làm MC, lan tỏa tinh thần Sống đầy cổ vũ chống dịch Covid-19-2

FWD Music Tour Pre-show: Lam Trường làm MC, lan tỏa tinh thần Sống đầy cổ vũ chống dịch Covid-19-3

Hàng trăm khán giả đã gửi những lời động viên và chia sẻ đến những y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, cũng như thể hiện niềm lạc quan và tinh thần “sống đầy” để động viên lẫn nhau.

FWD Music Tour Pre-show: Lam Trường làm MC, lan tỏa tinh thần Sống đầy cổ vũ chống dịch Covid-19-4

Tinh thần lạc quan sẽ giúp chúng ta có được sự phấn chấn, động lực để nhìn nhận và hành động mọi thứ theo hướng tích cực. Đó chính là sức mạnh tinh thần to lớn giúp ta có thái độ sống an nhiên, điềm tĩnh trước mọi sự việc và tình huống trong cuộc sống.

Tinh thần lạc quan còn giúp kéo dài tuổi thọ và nâng cao sức khỏe. Bệnh dịch là điều không ai mong muốn nhưng nếu không may mắc phải thì cũng đừng sợ hãi, chỉ cần có niềm tin và sự lạc quan, chúng ta có thể chiến thắng mọi thứ.

Đó cũng chính là mục tiêu và ý nghĩa của FWD Music Tour Pre-show do Bảo hiểm FWD tổ chức. Thông qua âm nhạc, Bảo hiểm FWD muốn nhắn nhủ thông điệp ý nghĩa: Hãy luôn giữ vững tinh thần “Sống đầy”, suy nghĩ tích cực và sống thật lạc quan. Đó là cách chúng ta tăng cường sức đề kháng cho bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần để chiến thắng đại dịch Covid-19.

Xem lại chương trình tại: https://www.facebook.com/watch/live/?v=589023618646122&ref=watch_permalink

Khang Vũ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fwd-music-tour-preshow-lam-truong-lam-mc-n-232863.html

dịch Covid-19 Lam Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao