Kinh hãi: Gã đàn ông giả gái làm hành động 'tự sướng' ngay giữa đường

Tên "biến thái" cải trang thành phụ nữ rồi đứng giữa đường, thản nhiên vạch "bộ phận nhạy cảm" ra khoe khiến mọi người choáng váng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc trang phục phụ nữ có hành vi "nhạy cảm" ngay giữa đường phố.

Kinh hãi: Gã đàn ông giả gái làm hành động tự sướng ngay giữa đường-1
Gã đàn ông giả gái có hành động "biến thái" ngay giữa phố

Trong clip, người đàn mặc áo chống nắng màu hồng, độn ngực, quần skinny, chân đi guốc cao, đeo khẩu trang kín mít đứng giữa đường với nhiều biểu hiện khả nghi. 

Dù trên đường rất nhiều người qua lại, xung quanh có cả phụ nữ, người dân sinh sống nhưng người này vẫn dùng tay thực hiện hành vi "biến thái" khiến nhiều người choáng váng.

Sau một hồi "tự xử" giữa đường, người này lên xe rồi nhanh chóng bỏ đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 

Kinh hãi: Gã đàn ông giả gái làm hành động tự sướng ngay giữa đường-2
Hành động phản cảm của gã đàn ông khiến nhiều người phẫn nộ

Vụ việc được một người dân ở gần quay lại và đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bị "sốc nặng" trước hành động thản nhiên của gã biến thái này. 

Có người cho rằng, người này mắc bệnh lý nào đó nên mới có hành động thản phản cảm như vậy. Nhưng dù bất kỳ lý do gì thì đây cũng là hành vi đáng lên án, gây mất mỹ quan và ảnh hưởng đến người xung quanh.

Hiện clip vẫn đang lan truyền trên MXH.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-dan-ong-gia-gai-lam-hanh-dong-tu-suong-ngay-giua-duong-n-236255.html

biến thái

Tin tức mới nhất