Gã đàn ông nghi bắt cóc bé gái ở Hà Nội đã vào nhà lục tài sản trước khi bị bắt, từng có 3 tiền án

Khi nghe cháu T. nói bố mẹ không có nhà, Hiệp đã lẻn vào nhà lục tìm tài sản nhưng không lấy được gì. Lúc này, anh M. đi từ trên tầng 2 xuống phát hiện vụ việc và hô hoán người dân vây bắt.

Trước vụ việc người đàn ông nghi bắt cóc bé gái 7 tuổi xảy ra tại địa bàn xóm Cổ Trai, xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

Gã đàn ông nghi bắt cóc bé gái ở Hà Nội đã vào nhà lục tài sản trước khi bị bắt, từng có 3 tiền án-1
Nghi có hành vi bắt cóc trẻ em, Hiệp bị người dân vây bắt.

Theo thông tin ban đầu từ Công an TP Hà Nội, vào khoảng 11h ngày 11/9, anh M. (SN 1975, trú tại thôn Cổ Trai, xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên) đã phát hiện một đối tượng nam đang ôm con gái mình là cháu N.B.T. (SN 2012).

Lúc này, anh M. đã tri hô người dân vây bắt. Sau một hồi truy đuổi, người dân đã vây bắt thành công người đàn ông này và thông báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Phú Xuyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa đối tượng về trụ sở làm việc.

Sau quá trình xác minh, cơ quan công an xác định đối tượng là Nguyễn Hoàng Hiệp (SN 1984, hộ khẩu thường trú tại 198 Phúc Tân, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Người này cũng được xác định có 3 tiền án về tội cướp tài sản và hiếp dâm trẻ em.

Tại cơ quan công an bước đầu Hiệp khai nhận, vào khoảng 10h30 ngày 11/9 Hiệp đi xe máy đến thôn Cổ Trai, xã Đại Xuyên thì nảy sinh ý định trộm cắp.

Sau khi vào nhà anh M. thấy con gái anh nói bố mẹ không có nhà nên Hiệp đã mở tủ lục tìm tài sản. Sau một hồi không tìm được gì thì bị phát hiện và bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Nhịp sống Việt


bắt cóc trẻ em bắt cóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao