Gã đàn ông ăn trộm 20 triệu đi tẩm quất liên tục 50 ca trong 2 ngày

Sau khi đi ăn trộm được 20 triệu đồng, Mão mang đi sử dụng vào việc tẩm quất liên tục trong hai ngày với gần 50 ca.

Ngày 24/3, Công an huyện Đan Phượng, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ hình sự Vũ Đình Mão (46 tuổi) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trộm được 20 triệu mang đi hát karaoke, mua sắm

Tại đồn công an, Vũ Đình Mão thừa nhận hành vi trộm cắp tiền của anh Q. Mão khai rằng buổi tối 18/3, ông ta dùng xe đạp đi lang thang trên địa bàn, tìm người sơ hở để trộm cắp tài sản.

Rạng sáng 19/3, khi đi qua khu nhà xưởng của một công ty đóng trên địa bàn xã phát hiện khu nhà ở cửa không khóa liền đi vào. Thấy một chiếc quần dài treo trên móc, Mão đã lục túi lấy ví, thấy bên trong có tiền đã rút hết và trả ví lại chỗ cũ.

Gã đàn ông ăn trộm 20 triệu đi tẩm quất liên tục 50 ca trong 2 ngày-1
Mão trộm được 20 triệu đồng liền đi tẩm quất liên tục 50 ca trong 2 ngày 

Về nhà kiểm đếm thấy được 20 triệu đồng, Mão liền lấy 6 triệu cất vào túi áo, 14 triệu ông ta cho vào túi quần, đi ra thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức để hát karaoke.

Sau khi hát xong vào khoảng 9h sáng, Mão đến quán tẩm quất gặp chị N. T. T. biếu chị này 600.000 đồng, số tiền 14 triệu đồng Mão gửi chị T. cất hộ.

Tại đây, Mão gặp và cho chị B. T. T. (chủ quán) 3 triệu đồng, rồi cùng 2 người phụ nữ đi mua sắm quần áo, mua 1 chiếc điện thoại di động giá 500.000 đồng.

Đi tẩm quất liên tục 50 ca trong 2 ngày

Theo điều tra, khi trở về, Mão "trú ngụ" tại quán tẩm quất cả ngày, ông ta yêu cầu nhân viên trong quán tẩm quất nhiều lần. Thường mỗi ca tẩm quất ở đây kéo dài 1 tiếng đồng hồ, chi phí là 80.000 đồng.

Cảnh sát xác định, đến 23h cùng ngày khi Mão về nhà, tổng số tiền ông ta phải thanh toán cho quán tẩm quất là 2.080.000 đồng.

Hôm sau, Mão lại tiếp tục đến quán tẩm quất trên và đề nghị chị N. T. T. và chị B. T. T. đấm lưng, cũng như lấy nốt số tiền đã gửi. Quá trình ở quán, Mão có rủ một trong 2 người phụ nữ đi chơi.

Riêng trong hôm 20/3, Mão phải trả cho quán tẩm quất là 1,6 triệu đồng. Tổng cộng 2 ngày, Mão đã tẩm quất đến gần 50 ca.

Ở tù quá nhiều nên bị vợ bỏ

Mão từng bị TAND huyện Từ Liêm xử phạt 3 tháng tù giam vào năm 1999, sau khi chấp hành án phạt ông ta còn bị bắt thêm nhiều lần cùng tội danh trộm cắp.

Theo cảnh sát, Mão có 7 tiền án về các tội liên quan trộm cắp tài sản và mới ra tù hồi tháng 9/2020.

Chính vì đi tù quá nhiều lần nên Mão bị vợ bỏ. Người đàn ông này có sở thích đấm lưng, cứ có tiền là lại lui tới tá túc tại quán tẩm quất.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-dan-ong-trom-duoc-20-trieu-di-tam-quat-gan-50-ca-trong-2-ngay-n-255838.html

Trộm cắp tài sản tẩm quất

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao