Clip: Sôi máu nhìn gã đàn ông xăm trổ đánh cô gái dã man suốt 2 giờ liền

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh cô gái trẻ dã man ngay tại nhà riêng.

Đoạn clip được tua từ video kéo dài 30 phút, cô gái bị gã đàn ông xăm trổ liên tục tấn công trong phòng kín. Hắn giật tóc, tát, đấm đá thật mạnh vào người, vào mặt nạn nhân. Thậm chí có lúc gã côn đồ này còn dùng ghế đập vào đầu cô gái.

Bị “tra tấn” dã man, cô gái cố gắng chống cự, van xin nhưng người đàn ông xăm trổ vẫn không buông tha. Hắn ta lôi khắp phòng, kéo lên giường để đánh đập tiếp.

Clip: Sôi máu nhìn gã đàn ông xăm trổ đánh cô gái dã man suốt 2 giờ liền-1

Được biết vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 1/6, kéo dài suốt 2 tiếng đồng hồ. Quá bức xúc trước cảnh tượng em gái bị đánh, chị của nạn nhân đã đăng tải video lên mạng.

Theo chị của cô gái cho biết, nguyên nhân vụ việc do em mình đi ăn cùng bạn về cửa hàng trong tình trạng say rượu. Ngoài ra, 2 người có mâu thuẫn tình cảm trước đó nên gã xăm trổ ra tay đánh đập nạn nhân. 

Người này cũng cho biết, 2 tuần sau khi đánh đập cô gái, gã đàn ông xăm trổ vẫn không tỏ ra ân hận, thậm chí còn đe dọa, chửi bới cô. Người nhà của hắn vẫn tiếp tục nhắn tin đe dọa nạn nhân.

Clip: Sôi máu nhìn gã đàn ông xăm trổ đánh cô gái dã man suốt 2 giờ liền-2

MT
Theo Vietnamnet


bạo hành phụ nữ đánh đập

Tin tức mới nhất