Gạ người đi đường mua thuốc lắc, thanh niên ngáo ngơ 'xộ khám' chưa hẹn ngày về

Nửa đêm 9/7 tại số 623 đường Hồng Hà - Hà Nội, nam thanh niên đang đi đường tự nhiên móc thuốc lắc ra gạ khách mua với giá 450k/viên, 2 viên tính tròn "1 củ".

Theo người chứng kiến kể lại, nam thanh niên mặc áo màu hồng nhìn vô cùng "chán đời". Đang đi đường, anh này bỗng dưng có hành động “quái đản”, móc ra một túi thuốc lắc và gạ người đi đường mua thuốc.

Có một khách đi qua dừng lại hỏi "hàng họ" ra sao, chất lượng thế nào, dân chơi này hí hửng đứng tư vấn cho khách cả chục phút đồng hồ: "Nửa viên thì có cảm giác đầu thai/ Làm nguyên một cái hóa thành Phật Tổ Như Lai luôn", không quên chèn thêm câu quảng cáo "siêu mê ly; đồ em chơi vào là hết ý".

Nực cười nhất là cách cậu thanh niên này bỡn cợt tưởng đang "lùa được con gà": "Mua 1 viên giá 450k, mua 2 viên lấy chẵn 1 triệu".

Gạ người đi đường mua thuốc lắc, thanh niên ngáo ngơ xộ khám chưa hẹn ngày về-1

Thấy khách gật gù, cậu chàng hí hửng "bắt được cá lớn", nhanh miệng khoe trong người có 20 viên thôi, giá mềm cứ yên tâm mà "xúc".

Mặc cả xong xuôi, người khách rút máy gọi điện cho người thân mang tiền đến. Gã trai bán thuốc hí hửng vì sắp “giàu”, bỗng nhiên mặt tối sầm vì tiền đâu chẳng thấy lại thấy mấy anh cảnh sát cơ động ập đến. Cuối cùng tiền chẳng có mà "mồi" cũng đi tong.

Đúng là đã “ngáo” thì “ngáo” bất chấp. Bị công an còng tay, hắn vẫn còn "cành cao" lên giọng kiêu căng với nhà chức trách "mua 200k một viên cũng không bán". Bị xích đi rồi, thanh niên vẫn không quên gọi điện thoại cho người yêu dặn dò: “Mai đừng đợi cơm anh nữa nhé”.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thanh-nien-ga-khach-di-duong-mua-thuoc-lac-n-228426.html

thuốc lắc cảnh sát cơ động nam thanh niên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao