'Gà Tây' mại dâm cao cấp vừa bị bắt ở Hà Nội hóa ra là 'cú có gai'

Qua điều tra làm rõ, cơ quan chức năng xác định "gà Tây" trong đường dây mại dâm cao cấp ở Hà Nội vừa bị bắt chính là 1 người chuyển giới.

Như Vietnamnet đưa tin, ngày 25/2, Công an TP Hà Nội cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự vừa phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) triệt phá đường dây môi giới mại dâm cao cấp, phát hiện nhiều gái bán dâm là người ngoại quốc.

"Ông trùm" cầm đầu đường dây được xác định là Đặng Văn Nhân (Sn 1989, trú tại xã Minh Quang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). 

Theo Pháp luật & Bạn đọc, tại cơ quan chức năng, Nhân khai nhận khoảng tháng 1/2020, anh ta là quản trị và điều hành một website để tổ chức đường dây môi giới mại dâm giữa người nước ngoài và người Việt Nam.

Nhân tuyển chọn và đăng nhiều hình ảnh gái bán dâm người Việt và nước ngoài để tổ chức bán dâm với giá từ 2.5 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

"Gà Tây" bán dâm xuyên quốc gia là người chuyển giới

Theo thông tin ban đầu, từ hồi tháng 1/2022, lực lượng công an bất ngờ kiểm tra 2 địa điểm tại Hà Nội, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Một trong ba gái bán dâm bị bắt quả tang là người Philippines.

Qua điều tra làm rõ, cơ quan chức năng xác định "gà Tây" kia thực tế là người chuyển giới. Người này có thâm niên hoạt động mại dâm ở các nước trong khu vực Đông Nam Á, nhập cảnh vào Việt Nam bằng đường du lịch.

Gà Tây mại dâm cao cấp vừa bị bắt ở Hà Nội hóa ra là cú có gai-1
Đối tượng Đặng Văn Nhân và "gà Tây" chuyển giới

Nhân thỏa thuận giá mua dâm "gà Tây" này là 5 triệu đồng/lượt "tàu nhanh", Nhân hưởng 500.000 đồng tiền công môi giới. Hai bên tự liên hệ và chọn "bãi đáp" là một căn hộ chung cư trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Bên cạnh đó, ghi nhận của Dân Trí, cùng thời điểm bắt quả tang vụ mua bán dâm người nước ngoài, một tổ công tác Công an TP Hà Nội phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) kiểm tra, phát hiện 2 đôi nam nữ mua bán dâm tại căn hộ ở một khu đô thị trên địa bàn xã Tiến Xuân (Thạch Thất, Hà Nội) theo hình thức "sex tour".

Qua khai thác thông tin xác định, 2 cặp đôi này đều do Đặng Văn Nhân môi giới. Nhân thỏa thuận giá mua dâm là 15 triệu đồng/gái bán dâm/ngày. Với "tour du lịch" 3 ngày, hai nam thanh niên sẽ phải trả cho Nhân tổng số 90 triệu đồng.

Sau khi chọn được "đào", Nhân yêu cầu khách chuyển khoản 10 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng mang tên "ảo" của mình để đặt cọc.

Thủ đoạn tinh quái của "ông trùm"

Để qua mặt lực lượng chức năng, "ông trùm" Đặng Văn Nhân sử dụng nhiều chiêu trò tinh vi.

Thay vì dùng 1 sim rác cố định, Nhân giao dịch môi giới với khách mua dâm và gái bán dâm qua nhiều số điện thoại di động khác nhau, mỗi số Nhân sử dụng 1 điện thoại riêng kết nối Internet mạng 3G mà không gặp trực tiếp.

Gà Tây mại dâm cao cấp vừa bị bắt ở Hà Nội hóa ra là cú có gai-2
Hai cô gái khác trong đường dây môi giới mại dâm do Đặng Văn Nhân cầm đầu

Ngoài ra, Nhân cũng sử dụng MXH trao đổi môi giới nhưng sau khi giao dịch thành công, hắn cẩn thận xóa toàn bộ tin nhắn. Nhân cũng thường xuyên thay đổi chỗ ở, sử dụng thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng "ảo" để giao dịch tiền bạc. 

Sau khi nhận được tiền, Nhân chuyển tiếp đến các tài khoản trung gian khác trước khi đến tài khoản của mình bằng những nội dung giao dịch chuyển tiền kín đáo.

Theo Giao Thông, khi khách muốn mua dâm phải liên hệ với Nhân trước để yêu cầu gái bán dâm và thỏa thuận tiền. Nhân sẽ yêu cầu cầu khách mua dâm chuyển khoản trước số tiền mua dâm qua tài khoản ngân hàng cho Nhân hoặc thanh toán trực tiếp cho gái bán dâm, mỗi lượt mua bán dâm thành công, Nhân sẽ cắt lại 30% tiền công môi giới.

Sau đó, Nhân sẽ yêu cầu gái bán dâm chủ động liên hệ với khách mua dâm để hẹn địa điểm và thực hiện hành vi mua bán dâm.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ga-tay-mai-dam-cao-cap-o-ha-noi-hoa-ra-la-nguoi-chuyen-gioi-n-297718.html

môi giới mại dâm

Tin tức mới nhất