Gái đẹp livestream bán đồ lót: Các cô gái trong cuộc nói gì?

Bạn M.H - 1 người mẫu xuất hiện trong đoạn livestream bán đồ lót cho biết đang rất hoang mang sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ.

Như tin đã đưa, mới đây mạng xã hội "dậy sóng" với hình ảnh các cô gái mặc đồ lót livestream bán hàng trên fanpage của một cửa hàng ở Sài Gòn.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, có 3 cô gái trẻ cùng bán hàng đồ lót thương hiệu Thái Lan. Trong đó, một cô gái trẻ ngồi giới thiệu về sản phẩm cũng như giá thành của từng bộ.

Thỉnh thoảng cô gái không quên trò chuyện, tư vấn cho khách hàng về size, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, cô gái trẻ còn nhiệt tình kêu gọi mọi người xem clip hãy nhanh chóng chia sẻ video vào các group khác nhau, và khuyến khích các anh nên mua về làm quà tặng vợ hoặc người yêu.

Gái đẹp livestream bán đồ lót: Các cô gái trong cuộc nói gì?-1
Hình ảnh hai người mẫu mặc đồ lót phản cảm khiến nhiều người phẫn nộ

Trong khi đó, hai người mẫu nữ phía sau liên tục thay nhiều bộ đồ lót với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để đứng trước màn hình tạo dáng quảng cáo.

Ngay tại thời điểm livestream trên Facebook, đoạn video đã thu hút hàng nghìn lượt xem một lúc. Kết đoạn phần quảng cáo trực tiếp, đoạn video đã có tới 257.000 người xem, 3.300 lượt like và hơn 2.000 lượt chia sẻ cùng rất nhiều bình luận.

Bên cạnh những bình luận trêu đùa, nhiều người đã lên tiếng cho rằng hình thức mặc đồ lót bán hàng như vậy rất phản cảm.

"Có nhiều cách để bán đồ lót, mình thấy các shop khác chỉ đưa sản phẩm, mẫu mã và kích cỡ thì cũng đủ để khách hàng hình dung và chọn mua rồi, việc thuê người mẫu mặc như thế này rồi livestream trước hàng nghìn người rất phản cảm", tài khoản A.T.N bình luận.

Chưa nói đến việc ăn mặc hở hang thì chuyện người mẫu thử đồ lót rồi bán cho khách như vậy cũng khiến nhiều cô gái phản đối. "Quần áo lót là thứ không bao giờ khách được thử chứ nói gì đến nhân viên, giờ các bạn nhân viên mặc như vậy rồi bán lại cho khách thì ai mà dám mặc nữa, nhất là quần lót. Các bạn có thực sự muốn bán hàng không hay chỉ muốn tăng like cho page?", một khách hàng nói.

"Cả nhóm không lường trước được sự việc lại ồn ào như vậy"

Chia sẻ với chúng tôi, bạn M.H - 1 trong 3 người mẫu xuất hiện trong đoạn livestream trên cho biết hiện tại đang cảm thấy rất hoang mang sau khi đoạn clip trên được chia sẻ rầm rộ và nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, tiêu cực.

"Người mẫu mặc đồ lót trong đoạn clip trên là em gái của mình, hiện tại cả nhóm đang rất hoang mang, không thể bình tĩnh được. Mình mới nhận công việc livestream bán hàng quần áo này vào trưa ngày 4/1. Đại diện bên công ty gọi tụi mình lên thử việc.

Khi nhận đơn bên công ty trung gian chỉ nói là bán bikini, và có đưa cho mình xem đoạn livestream bikini của những bạn mẫu trước đó. Tuy nhiên, khi đến cửa hàng, tụi mình mới biết là mặc đồ lót để bán hàng mà lại cho mẫu là em mình mặc nguyên set không có khăn che gì.

Cũng vì em gái mình tính ít nói ngại thắc mắc nên im im. Đồng thời cả nhóm không thể lường trước được sự việc lại ồn ào như vậy". M.H cho biết thêm.

Theo M.H. đây cũng là lần đầu tiên cô nhận công việc livestream bán hàng đồ lót. "Lần đầu tiên tụi mình nhận công việc này, bình thường tiền trả cho mỗi buổi livestream bán quần áo bình thường dao động từ 150.000 - 300.000 đồng. Thực chất đúng giá là gần 2 triệu đồng/buổi nhưng do không biết nên mình chỉ được nhận có 300.000 đồng cho lần livestream bán hàng này".

"Sau sự việc ồn ào trên rất nhiều người đã nhắn tin cho mình và có những phản hồi không tốt về đoạn clip trên. Sau khi biết được sự việc mình đã nhắn tin cho các page chia sẻ đoạn clip này để xin họ gỡ bài viết, đồng thời hẹn gặp chị chủ shop để giải quyết sự việc. Bởi những ồn ào trên khiến mình và em gái bị khủng hoảng rất lớn và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cá nhân của tụi mình", M.H cho biết thêm.
 


Theo Dân Việt


Livestream Mạng xã hội

Tin tức mới nhất