Gái đẹp VTV khoe loạt ảnh chưa từng công bố với chồng triệu phú

Chiều lòng netizen, BTV Hà My đã đăng loạt ảnh cùng với chồng sắp cưới hơn 16 tuổi - triệu phú công nghệ Hùng Đinh.

Cách đây không lâu, tin cầu hôn trên máy bay của Hà My - BTV xinh đẹp và triệu phú công nghệ Hùng Đinh từng khiến dân tình bàn tán, xôn xao suốt một thời gian. Ngoài sự nổi tiếng và giỏi giang của 2 nhân vật chính, còn một lý do là bởi cặp đôi "chú - cháu" này chênh nhau đến 16 tuổi.

Mới đây, Hà My tiếp tục có những chia sẻ về nửa kia của mình và nhận về sự chú ý từ netizen. Cụ thể, gái đẹp VTV đã chơi Q&A ở Instagram, đề nghị mọi người hỏi mình hình ảnh và sự thật muốn biết mà Hà My chưa từng công bố.

Gái đẹp VTV khoe loạt ảnh chưa từng công bố với chồng triệu phú-1
Ảnh cưới của BTV Hà My và chồng sắp cưới

Được chính chủ bật đèn xanh, dân mạng không ngần ngại đưa ra những đề nghị đặc biệt như ảnh cưới, ảnh chụp chung đầu tiên, ảnh hôn, buổi hẹn hò đầu tiên,... của Hà My và chồng sắp cưới.

Nói là làm, BTV Hà My đã trả lời đúng yêu cầu, ảnh nào cũng có. Tuy nhiên, trong tất cả hình ảnh này, gái đẹp VTV nhất quyết không để lộ mặt cả 2 nhân vật chính.

Gái đẹp VTV khoe loạt ảnh chưa từng công bố với chồng triệu phú-2
Gái đẹp VTV khoe loạt ảnh chưa từng công bố với chồng triệu phú-3
Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi như ảnh đầu tiên, ảnh hôn cũng được tiết lộ

Gái đẹp VTV khoe loạt ảnh chưa từng công bố với chồng triệu phú-4
Buổi hẹn hò đầu tiên của cặp đôi "chú - cháu"

Từ trước đến nay, cặp đôi hiếm khi công khai hình ảnh của nửa kia lên MXH nên việc này cũng khá dễ hiểu. Dẫu vậy, netizen vẫn nhìn thấy sự ngọt ngào và "cẩu lương" ngập tràn trong từng khung hình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-dep-vtv-khoe-loat-anh-chua-tung-cong-bo-voi-chong-trieu-phu-co-ca-1-tam-anh-cuoi-nhu-thoi-ong-ba-anh-162211207161640079.htm

Phạm Ngọc Hà My

Tin tức mới nhất