Thêm một MC xinh đẹp tuyên bố kết hôn với đại gia hơn 12 tuổi

"Chính thức trở thành 'vợ người ta'. Một hành trình mới bắt đầu", Hà Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp Hà Thanh Vân khoe ảnh đi đăng ký kết hôn với doanh nhân Nguyễn Tuấn Việt, hơn cô 12 tuổi. Dòng chia sẻ của cô dâu tương lai: "Chính thức trở thành 'vợ người ta'. Một hành trình mới bắt đầu".

Thêm một MC xinh đẹp tuyên bố kết hôn với đại gia hơn 12 tuổi-1

Về phần doanh nhân họ Nguyễn, anh cũng khoe cùng mọi người: "Vậy là ngày hôm nay, vượt lên trên dịch bệnh và những khó khăn trong cuộc sống, chúng tôi đã chính thức là vợ chồng!

Con xin gửi lời cảm ơn đến bố mẹ và những người thân trong gia đình đã vun đắp và tác thành cho chúng con. Tôi xin gửi lời chân thành cảm ơn đến những người bạn trong team đã hỗ trợ và dày công giúp sức tôi trong dự án cuộc đời".

Bài đăng của cặp đôi lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người thân, bạn bè đã vào gửi lời chúc phúc cho 2 nhân vật chính.

Thêm một MC xinh đẹp tuyên bố kết hôn với đại gia hơn 12 tuổi-2

Thanh Vân (SN 1993, người dân tộc Tày), hiện đang cộng tác tại Đài truyền hình Việt Nam trong vai trò BTV. Trước khi bén duyên với nghề dẫn chương trình, cô từng tham gia Hoa Hậu Việt Nam 2018 và lọt Top 15.

Ngoài dẫn sóng, cô cũng thử sức bản thân ở lĩnh vực mẫu ảnh, đóng TVC quảng cáo,...

Thêm một MC xinh đẹp tuyên bố kết hôn với đại gia hơn 12 tuổi-3

Năm 2014, người đẹp từng sang Mỹ du học khi đang là sinh viên năm thứ ba chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Còn anh Nguyễn Tuấn Việt (SN 1981) là doanh nhân, kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn xuất khẩu. Trước đó, 8X là sinh viên Đại học Xây dựng. khoa Kiến trúc.

Thêm một MC xinh đẹp tuyên bố kết hôn với đại gia hơn 12 tuổi-4

Cách đây vài ngày, một trong những thông tin gây xôn xao dân mạng chính là màn cầu hôn của triệu phú Đinh Viết Hùng (SN 1980) dành cho bạn gái Phạm Ngọc Hà My (SN 1996), hiện là BTV/MC của VTV.

Thêm một MC xinh đẹp tuyên bố kết hôn với đại gia hơn 12 tuổi-5

Ngay khi màn cầu hôn gây bão mạng, MC nhà đài tiếp tục tung loạt ảnh hậu trường ngày trọng đại kèm lời nhắn nhủ cực dễ thương. Cô viết: "Chân dung 'đồ dở hơi' nhà mình đây. Xin cảm ơn hãng máy bay... và các hommies yêu quý đã đồng hành cùng bạn trai qua màn cầu hôn hài hước đi vào lịch sử này ạ".

Thêm một MC xinh đẹp tuyên bố kết hôn với đại gia hơn 12 tuổi-6

Trước khi nổi đình đám với màn cầu hôn đặc biệt, Hà My từng được biết đến khi lọt Top 15 Hoa Hậu Việt Nam 2018, đăng quang "Hoa khôi báo chí 2019",...

Bước ra từ một cuộc thi nhan sắc nổi tiếng cùng học lực giỏi, thông thạo 4 ngoại ngữ (Anh, Pháp, Trung, Hàn), cô gái trẻ đã quyết định đầu quân cho VTV24 trong vai trò BTV/MC của Phòng Quốc tế.

Chồng Hà My - anh Đinh Viết Hùng là một triệu phú đô la trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-ha-thanh-van-cua-vtv-ket-hon-voi-dai-gia-hon-12-tuoi-n-267291.html

MC truyền hình Đám cưới

Tin tức mới nhất